Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag và David de Gea đi vào lịch sử sau trận thắng Newcastle

Thứ Hai 27/02/2023 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag và thủ môn David de Gea đi vào lịch sử MU sau trận thắng 2-0 trước Newcastle ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Đã không có bất ngờ ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2022/23, đội bóng được đánh giá cao hơn là MU đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Casemiro là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Từ quả phạt trực tiếp, Luke Shaw treo bóng để cựu sao Real Madrid bật cao đánh đầu tung lưới Karius.

Chỉ 6 phút sau đó MU có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cú sút quyết đoán của Marcus Rashford ở góc hẹp đã đập vào chân Sven Botman, khiến thủ môn Karius không thể cản phá.

Ten Hag va De Gea di vao lich su

Ten Hag và De Gea đi vào lịch sử sau chiến thắng của MU trước Newcastle

Đây là danh hiệu đầu tiên của MU ở mùa giải năm nay, Man đỏ vẫn còn cơ hội mang về thêm cho mình 3 danh hiệu nữa (Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League). Đội chủ sân Old Trafford cũng chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017.

MU đã 10 lần tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, và đây là lần thứ 6 họ vô địch. HLV Erik ten Hag và thủ môn David de Gea đi vào lịch sử MU sau trận thắng Newcastle tại Wembley. Với Ten Hag, ông trở thành HLV người Hà Lan đầu tiên vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Còn với David de Gea, anh đã vượt qua huyền thoại Peter Schmeichel để trở thành cầu thủ giữ sạch lưới nhiều nhất trong lịch sử MU. Cụ thể, cầu thủ người Tây Ban Nha có 522 lần ra sân, trong đó giữ sạch lưới 181 lần. Nhiều hơn 1 lần so với Peter Schmeichel. 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X