Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tuyên bố MU sẽ làm mọi cách để mua tiền đạo

Thứ Bảy 22/07/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United sẽ làm mọi cách để có thể đem về một tiền đạo mới vào mùa hè này.

Man United đã tìm kiếm một tiền đạo mới kể từ cuối mùa giải năm ngoái, nhưng chưa thể đem về một cái tên như mong muốn. Tuy nhiên, HLV Ten Hag khẳng định “Quỷ đỏ” sẽ nỗ lực đến cùng để đem về một tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng hè này kết thúc.

Ten Hag tuyên bố MU sẽ làm mọi cách để mua tiền đạo 1
Ten Hag tuyên bố MU sẽ làm mọi cách để mua tiền đạo

“Việc đem về một cầu thủ phù hợp nằm trong tầm tay của chúng tôi. Chúng tôi biết những mục tiêu của mình. Chúng tôi làm tất cả những gì có thể, tất cả mọi nỗ lực sẽ được đặt vào để hoàn thành nhiệm vụ này. Đó là một khu vực mà chúng tôi cần sự cải thiện”.

Man United đã liên hệ với tiền đạo Harry Kane của Tottenham nhưng hiện rời khỏi cuộc đua. Victor Osimhen cũng được xem là một mục tiêu của MU, nhưng có mức phí chuyển nhượng quá đắt đỏ.

Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Man United là Rasmus Hojlund của Atalanta. Được biết, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với sao trẻ người Đan Mạch. Họ sẽ đối diện với sự cạnh tranh từ PSG, khi mà đội bóng nước Pháp đang tìm kiếm người thay thế cho Kylian Mbappe.

Tiền đạo là vị trí cuối cùng mà Man United cần mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, họ đã đem về Mason Mount và Andre Onana để cải thiện hơn nữa đội hình hiện tại. Một tiền đạo cắm có khả năng săn bàn là cái tên cuối cùng giúp đội hình Man United trở nên cạnh tranh hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X