Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tuyên bố MU biết cách đánh bại Arsenal

Thứ Bảy 21/01/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United biết cách đánh bại Arsenal vào cuối tuần này, nhưng cũng thừa nhận đoàn quân của Arteta đã mạnh lên so với lần gặp nhau gần nhất hồi tháng 9.

Ten Hag tuyên bố MU biết cách đánh bại Arsenal

Man United sẽ hành quân đến sân Emirates cuối tuần này với hy vọng giành được cú đúp chiến thắng trước Arsenal ở mùa giải năm nay. Hồi tháng 9, MU đã đánh bại được Arsenal với tỉ số 3-1 tại Old Trafford.

HLV Erik ten Hag
Ten Hag tuyên bố MU biết cách đánh bại Arsenal

Tuy nhiên, Arsenal chưa thua trận nào ở Premier League kể từ đó và đang ngày càng tự tin vào việc giành danh hiệu vô địch đầu tiên kể từ năm 2004. Arsenal đang có khoảng cách 8 điểm so với Man United, nhưng HLV Ten Hag tuyên bố MU biết cách giành chiến thắng ở trận đấu tới.

“Họ xứng đáng ở vị trí của họ hiện tại. Họ có một kết cấu tốt trong cách thi đấu, với tâm lý chiến thắng và thái độ tốt trong đội. Đó là lý do họ dẫn đầu giải đấu.

Khi chúng tôi đối đầu với họ lần trước, bạn có thể thấy phong cách huấn luyện của họ đã phát huy hiệu quả. Bạn có thể thấy kết cấu rất tốt trong đội. Và tôi nghĩ họ thậm chí còn cải thiện hơn trong giai đoạn đầu mùa giải. Có một tinh thần rất tốt trong đội bóng đó lúc này.

Họ đang có một chuỗi trận tốt và cắt đứt được nó hay không thì phụ thuộc vào chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để làm điều đó.

Chúng tôi biết mình phải làm gì. Chúng tôi cần phải chơi rất tốt và chúng tôi cần một màn trình diễn tốt. Nếu chúng tôi làm được thì chúng tôi sẽ có cơ hội tốt để giành được một kết quả tốt”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X