Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên thuyền trưởng MU từng bị Tottenham từ chối

Thứ Tư 23/03/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi tiến gần tới chiếc ghế dẫn dắt Man United, HLV Erik ten Hag đã thất bại trong cuộc đua giành vị trí dẫn dắt Tottenham vào năm ngoái.

Ten Hag từng bị Tottenham từ chối

Mới chỉ 1 năm trước, Erik ten Hag là một trong những ứng viên thay thế Jose Mourinho tại Tottenham. Sau cùng, Spurs đã lựa chọn Nuno Santo ngồi vào chiếc ghế nóng. Mọi chuyện sau đó không suôn sẻ, khi Santo bị sa thải sau 3 tháng nắm đội và nhường chỗ cho Antonio Conte.

Về phía ten Hag, ông được CLB thành London nhận xét là không phù hợp. Cụ thể, trình độ tiếng Anh của ten Hag chưa đủ để đảm nhận công việc. Ông cũng bị nghi ngờ khi chỉ có một trợ lý là Sjors Ultee, thay vì cả một ban huấn luyện như những chiến lược gia khác.

Erik Ten Hag từng thất bại trong cuộc đua giành ghế huấn luyện Tottenham
Erik Ten Hag từng thất bại trong cuộc đua giành ghế huấn luyện Tottenham

Đầu năm nay, Erik ten Hag được cho là đã tham gia một lớp tiếng Anh nâng cao. Ngoại ngữ của ông vẫn đảm bảo được yêu cầu giao tiếp bình thường, nhưng rõ ràng các CLB Anh cần nhiều hơn thế. Và trong cuộc phỏng vấn vào thứ Hai vừa qua với Man United, tiếng Anh của ông đã gây được ấn tượng cho BLĐ Quỷ đỏ.

Cùng với ten Hag, MU cũng sẽ phỏng vấn những ứng viên còn lại bao gồm Mauricio Pochettino, Julen Lopetegui và Luis Enrique. Thomas Tuchel là một trường hợp đặc biệt, bởi MU cần xem xét vị trí của CLB Chelsea. Cần phải một thời gian để xác định tương lai của Thomas Tuchel, trong khi đội chủ sân Old Trafford muốn công bố HLV mới càng sớm càng tốt.

Trong quá khứ, Erik ten Hag từng có thời gian làm việc cùng Pep Guardiola, khi ông dẫn dắt đội trẻ Bayern Munich còn Pep nắm đội một.

MU âm thầm gặp gỡ Ten HagMU âm thầm gặp gỡ Ten Hag
Theo Daily Mail, BLĐ MU và HLV Erik Ten Hag đã có một buổi gặp gỡ vào thứ hai vừa qua để bàn về chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X