Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag phản ứng ra sao trước hành động bỏ về của Ronaldo?

Zalo
Ở trận đấu với Tottenham, Cristiano Ronaldo đã trở lại băng ghế dự bị của MU sau màn trình diễn mờ nhạt trong trận hòa 0-0 với Newcastle. Theo đó, Marcus Rashford là người đá cao nhất trên hàng công của đội chủ nhà.

 

MU đã chơi rất hay trước Tottenham, họ giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Fred và Bruno Fernandes. Christian Eriksen, Anthony Elanga và Scott McTominay được HLV Ten Hag tung vào sân, ông vẫn còn 2 lựa chọn thay thế.

Ronaldo di vao duong ham khi tran dau van dang dien ra

Ronaldo đi vào đường hầm khi trận đấu vẫn đang diễn ra

Tuy nhiên, Ronaldo đã đi xuống đường hầm trước khi hết giờ. HLV Erik ten Hag nói với Amazon Prime: “Tôi sẽ giải quyết vấn đề đó vào ngày mai, không phải hôm nay. Chúng tôi đang ăn mừng chiến thắng này và bây giờ chúng tôi phải hồi phục cho trận đấu vào thứ 7."

Cựu hậu vệ của Leeds United - Danny Mills đã cáo buộc Ronaldo không tôn trọng các đồng đội khi vào đường hầm khi trận đấu vẫn đang diễn ra. Người dẫn chương trình talkSPORT và người nổi tiếng trên YouTube, Mark Goldbridge cho rằng MU đáng lẽ ra phải nghe Ten Hag, để Ronaldo rời đi ở Hè 2022.   

Bây giờ câu chuyện về tương lai Ronaldo chắc chắn lại được bàn đến. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1985 quyết rời MU vào tháng 1 năm 2023, Chelsea được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo người Bồ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X