Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tức điên vì chấn thương của Eriksen

Thứ Tư 01/02/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha va chạm trong trận đấu tại FA Cup mới đây đã khiến Christian Eriksen dính chấn thương nặng và phải rời xa sân cỏ trong 3 tháng, điều này khiến HLV Erik ten Hag không hài lòng.

“Tôi nghĩ bóng đá phải đặt ra những giới hạn để bảo vệ các cầu thủ” – chiến lược gia người Hà Lan phát biểu. “Những gì môn thể thao này cần là các cầu thủ chất lượng nhất đều có mặt trên sân. Pha tắc bóng đó không nhằm mục đích lấy bóng và có nguy cơ gây chấn thương. Tình hình rất tệ và tôi phải tự đặt câu hỏi”.

Vào đêm nay, Man United sẽ đá trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn với đối thủ Nottingham Forest, với lợi thế thắng 3-0 ở lượt đi. Jadon Sancho là một trong những cái tên được kỳ vọng góp mặt, khi tiền vệ này bình phục chấn thương.

Ten Hag tức điên vì chấn thương của Eriksen 1
HLV Erik ten Hag tức tối khi tiền vệ Christian Eriksen nghỉ thi đấu 3 tháng sau pha vào bóng triệt hạ của Andy Carroll

“Chúng tôi có cơ hội lớn để đặt chân tới Wembley đá chung kết” – HLV Erik ten Hag chia sẻ thêm, “chúng tôi phải tập trung để giành danh hiệu. Man United cần một trận đấu tốt và phải làm điều đó với những cầu thủ sẵn có.

Toàn đội đang trên đà phát triển và muốn tiếp tục quá trình này. Nottingham Forest là một đội bóng chất lượng, sở hữu chiều sâu đội hình và có khả năng làm điều khác biệt. Chúng tôi phải sẵn sàng cho trận đấu”.

Mới đây, Quỷ đỏ đã chính thức thông báo đạt thoả thuận chiêu mộ Marcel Sabitzer dưới dạng cho mượn. Trong khi đó, đối thủ Nottingham của họ cũng mượn thành công thủ thành Keylor Navas từ PSG tới hết mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X