Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tự tin MU có thể cạnh tranh danh hiệu

Chủ Nhật 22/01/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag tin chắc Man United sẽ cạnh tranh được những danh hiệu lớn trong vài năm tới nếu tin tưởng vào quá trình của ông.

Ten Hag tự tin MU có thể cạnh tranh danh hiệu

Sau khởi đầu chật vật, Ten Hag đã tạo ra ảnh hưởng mang tính đột biến ở Man United. Sau nửa mùa giải, Man United đang đứng ở vị trí thứ 3 tại Premier League và có thể thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu xuống còn 3 điểm nếu như đánh bại được Arsenal vào cuối tuần này.

Ten Hag
Ten Hag tự tin MU có thể cạnh tranh danh hiệu

Man United cũng còn cơ hội vô địch Europa League, FA Cup và Carabao Cup. “Quỷ đỏ” đang có cơ hội tốt để kết thúc những ngày tháng trắng tay kể từ năm 2017.

“Tôi nghĩ Premier League lúc này đã phát triển tới mức có 6 hay 7 đội bóng có khả năng vô địch, bởi vì có rất nhiều sự đầu tư. Khi bạn có triết lý, chiến thuật phù hợp, rất nhiều câu lạc bộ có thể cạnh tranh cho những vị trí dẫn đầu của giải.

Nếu muốn ở nhóm dẫn đầu đó thì bạn phải chơi cực kỳ tốt, bạn cần sự ổn định, chiến thuật tốt, sự ổn định về chiến thuật và bạn cần làm việc chăm chỉ. Để giành danh hiệu thì bạn cần tất cả mọi thứ phải đi đúng hướng”.

Khi được hỏi rằng liệu ông có phải người đưa Man United tới thành công hay không, Ten Hag nói thêm: “Có chứ, tôi khá tự tin về quá trình đó. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Nhưng chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn cạnh tranh cho những vị trí dẫn đầu trong tương lai, bởi vì giải đấu này sẽ trở nên cực kỳ khắc nghiệt”.

Ten Hag cũng bày tỏ quan điểm về văn hóa mà ông muốn xây dựng cho phòng thay đồ của MU.

“Tôi muốn mang đến một văn hóa với tiêu chuẩn cao, giá trị, trách nhiệm và minh bạch. Đó là những giá trị mà tôi muốn thiết lập và kiểm soát, cả bên trong nội bộ lẫn bên ngoài với truyền thông và cổ động viên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X