Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tự tin có thể thuyết phục Mason Mount đến MU

Thứ Ba 30/05/2023 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag tin rằng ông có thể thuyết phục Mason Mount cập bến Man United vào mùa hè này thay vì chuyển đến Arsenal hoặc Liverpool.

Mason Mount chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và được kỳ vọng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ người Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Premier League. Và theo tờ Telegraph, HLV Ten Hag đang tự tin vào khả năng thuyết phục Mason Mount cập bến Old Trafford.

Mount Ten Hag
Ten Hag tự tin có thể thuyết phục Mason Mount đến MU

Chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi là một trong những mục tiêu được ưu tiên của Man United vào mùa hè tới. Ngoài ra, HLV Ten Hag cũng hy vọng có thể đem về một tiền đạo chất lượng.

Mason Mount dường như đã nói lời chào tạm biệt tới các cổ động viên Chelsea sau trận hòa 1-1 trước Newcastle ngày hạ màn. Đó có thể là trận đấu cuối cùng của Mount tại Stamford Bridge trong màu áo Chelsea.

Mason Mount vừa trải qua một mùa giải thất vọng. Cầu thủ người Anh chấn thương liên miên và ít được ra sân. Chelsea cũng gặp nhiều khó khăn và chỉ cán đích ở nửa sau bảng xếp hạng.

Tờ Daily Mail tiết lộ rằng Man United đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 55 triệu Bảng cho Mason Mount. Tuy vậy, con số này vẫn còn kém nhiều so với mức định giá 85 triệu Bảng của Chelsea.

Mason Mount là một cầu thủ trưởng thành từ học viện của Chelsea. Anh đã ra sân 195 lần cho đội bóng thành London, ghi 33 bàn và kiến tạo 37 bàn thắng khác. Đỉnh cao của Mason Mount trong màu áo Chelsea chính là chức vô địch Champions League ở mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X