Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tiết lộ điều khiến MU có thể bất bại đến hết mùa giải

Thứ Năm 16/03/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã cho thấy sự tự tin vô cùng lớn khi cho rằng Man United có thể kết thúc mùa giải 2022/23 với thành tích bất bại.

Ten Hag tự tin bất bại đến hết mùa giải

Bất chấp trận thua 0-7 ở Anfield và trận hòa 0-0 ở Old Trafford với Southampton, Ten Hag tin rằng United có thể kết thúc mùa giải với thành tích cao. Họ đã trở lại mạnh mẽ sau những thất bại nặng nề trước Brentford và Manchester City hồi đầu mùa giải.

“Tất nhiên là chúng tôi có thể giành mọi chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải”, Ten Hag trả lời trong cuộc phỏng vấn trước thềm trận đấu với Real Betis ở trận lượt về vòng 16 đội Europa League.

Trong 23 trận đã qua, Man Utd mới chỉ để thua 2 trận và họ đang cho thấy sự lột xác ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Old Trafford đã đăng quang chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh vào tháng trước và là đội bóng duy nhất trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu còn cơ hội giành 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Tự tin là vậy song nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho biết thêm rằng, việc đạt được thành tích cao chỉ có thể xảy ra khi lực lượng của họ được đảm bảo. Ông đem đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh để so sánh:

"Arsenal luôn có đủ lực lượng vì không gặp quá nhiều chấn thương. Trong khi đó, tôi nghĩ đội bóng của mình mới chỉ có một trận đầy đủ đội hình".

Ten Hag tiết lộ điều khiến MU có thể bất bại đến hết mùa giải 1

Ten Hag quan ngại về tình hình lực lượng của MU

Nhà cầm quân người Hà Lan than phiền: “Mỗi thời điểm khác trong mùa giải, chúng tôi đều có một cầu thủ bị treo giò, chấn thương hoặc bị ốm".

Lực lượng của đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang gặp bất ổn khi các cầu thủ trụ cột gặp phải nhiều vấn đề khác nhau. Antony bị ốm và sẽ không thể ra sân ở trận đấu lượt về vòng 16 đội Europa League với Real Betis.

Cùng với đó, Quỷ đỏ sẽ không có được sự phục vụ của tài năng trẻ Alejandro Garnacho khi tuyển thủ Argentina do dính chấn thương. Tình hình của anh xấu hơn dự kiến và MU xác nhận Garnacho chắc chắn bỏ lỡ các trận đấu sắp tới gặp Real Betis ở lượt về vòng 16 đội Europa League và Fulham tại tứ kết FA Cup.

Trước đó, trụ cột của Man Utd là Casemiro đã phải lĩnh thẻ đỏ trong cuộc đụng độ với Southampton. Tiền vệ người Brazil sẽ vắng mặt trong 4 trận thuộc giải quốc nội. Đó là các trận đấu với Fulham tại FA Cup cũng như Newcastle United, Brentford và Everton ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X