Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag tự hào về màn trình diễn của MU tại Anfield

Zalo
HLV Ten Hag đã bày tỏ sự tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ Man United ở trận đấu với Liverpool tại Anfield.

Ten Hag tự hào về màn trình diễn của MU tại Anfield

Man United đã có một màn trình diễn phòng ngự tốt khi đối đầu với kình địch Liverpool tại Anfield. Thậm chí, MU còn có cơ hội ghi bàn tốt khi Rasmus Hojlund tung cú sút trúng vào người của Alisson trong hiệp hai.

Ten Hag
Ten Hag tự hào về màn trình diễn của MU tại Anfield

Ở trận đấu này, Man United phải đón nhận 34 cú sút từ phía Liverpool nhưng không bị thủng lưới. Và HLV Ten Hag đã dành lời khen cho tinh thần chiến đấu của các học trò.

“Tôi đã nói rằng các cầu thủ vẫn ủng hộ tôi và câu lạc bộ. Chúng tôi đáng lẽ phải đưa bóng đến những vị trí có thể gây tổn thương cho đối thủ nhiều hơn, nhưng bạn phải kết luận rằng chúng tôi có những cơ hội tốt nhất từ tình huống mở với Garnacho và Hojlund”.

Ten Hag cũng dành những lời khen cho sao trẻ Kobbie Mainoo ở tuyến giữa.

“Khi bạn đủ tốt, tuổi tác không phải vấn đề. Mainoo đã chứng minh điều đó. Cậu ấy giúp chúng tôi có thêm niềm vui ở trận đấu này. Khả năng quan sát và tốc độ hành động của Mainoo rất tốt. Cậu ấy có thể nhìn được những đường chuyền hợp lý. Mainoo là một cầu thủ thực sự có thể làm tổn thương đối thủ”.

Ten Hag cũng bị ấn tượng bởi Varane: “Cậu ấy chơi rất ấn tượng nhưng chúng ta đều biết khả năng của cậu ấy. Varane đã tạo ra nhiều màn trình diễn như thế này. Cậu ấy cũng như toàn đội đã chơi rất tốt. Jonny Evans và Andre Onana cũng đóng vai trò quan trọng trong trận đấu này. Nhưng dĩ nhiên là tôi có thể kể tên tất cả các cầu thủ vì họ đã chơi rất tốt. Tôi đã nói trong phòng thay đồ rằng tôi tự hào về đội. Chúng tôi nên tạo ra những màn trình diễn thế này thường xuyên".

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X