Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tự hào về chiến thắng của MU trước Aston Villa

Thứ Sáu 11/11/2022 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag cho biết ông cảm thấy tự hào khi Man United lội ngược dòng tới 2 lần để đánh bại Aston Villa ở Old Trafford.

Ten Hag tự hào về chiến thắng của MU trước Aston Villa

Man United gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Aston Villa tại Old Trafford. Thầy trò Ten Hag khép lại hiệp 1 với tỉ số 0-0 khi mà các cầu thủ thi đấu với nhịp độ chậm rãi và thiếu kết nối.

man united
Ten Hag tự hào về chiến thắng của MU trước Aston Villa

Trận đấu chỉ thực sự bùng nổ ở hiệp hai. Aston Villa vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Ollie Watkins ở phút 48. Tuy nhiên, Martial đã gỡ hòa chỉ sau 1 phút. Villa một lần nữa dẫn bàn khi Diogo Dalot phản lưới. Nhưng Man United đã thể hiện bản lĩnh khi ghi tới 3 bàn do công của Rashford, Bruno Fernandes và McTominay để lội ngược dòng và giành chiến thắng.

“Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong hiệp một nhờ pressing tốt. Chúng tôi giành được bóng rất nhiều bên phần sân đối phương”, Ten Hag chia sẻ trên Sky Sports.

“Chúng tôi rất tệ trong giai đoạn chuyển giao, thiếu đi những đường chuyền. Chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp một. Trong 7 hay 8 phút cuối trận, chúng tôi còn vụng về khi có bóng.

Ở giờ nghỉ, chúng tôi đã bàn bạc sẽ tiếp tục pressing nhưng phải trực diện hơn với những đường chuyền vào sau lưng hàng thủ. Rồi chúng tôi lội ngược dòng và tôi rất tự hào về đội khi họ có thể làm như vậy sau trận thua hôm Chủ nhật, với 2 lần bị dẫn trước.

Aston Villa chơi với hàng phòng ngự dâng cao. Vậy nên việc thả bóng vào sau lưng hàng thủ là một kế hoạch khá thành công trong hiệp hai. Vấn đề trong hiệp một là chúng tôi cần quá nhiều chạm và bỏ lỡ thời điểm để chuyền vào sau lưng hàng thủ. Đó là lý do chúng tôi đưa Eriksen vào sân.

Tôi vui mừng với sự kiên cường. Đó là lý do vì sao tôi thất vọng vì chúng tôi không chiến đấu vào cuối tuần trước. Chúng tôi rất vụng về, nhất là trong khâu kỷ luật phòng ngự. Một cầu thủ Man United luôn phải thể hiện sự kỷ luật 100%.

Chúng tôi phải chơi bóng với cường độ cao. Các đội bóng hàng đầu có thể làm thế. Chúng tôi đã tiến một bước đúng hướng. Chúng tôi cũng cần tìm những thời điểm để có thể bình tĩnh cầm bóng và kéo đối phương ra khỏi vị trí và những thời điểm để tăng tốc. Chúng tôi đang đi đúng hướng nhưng chặng đường vẫn còn dài”.

Man United chỉ phải đụng một đối thủ nhẹ ký là Burnley ở vòng 4 Carabao Cup. “Quỷ đỏ” cũng tiếp tục được chơi tại Old Trafford ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X