Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag từ chối thay đổi cường độ tập luyện ở MU

Thứ Sáu 08/12/2023 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã nói không khi nhiều học trò tại MU kiến nghị rằng cần có thêm những ngày nghỉ trong tuần để có thể tái tạo năng lượng.

Ten Hag từ chối yêu cầu của các cầu thủ MU

Theo Daily Mail, nhiều cầu thủ MU đã phàn nàn với HLV Ten Hag về việc khối lượng tập luyện trong thời gian qua quá khốc liệt mà đội bóng có quá ít ngày nghỉ. Những cầu thủ này muốn chiến lược gia người Hà Lan cho phép đội có thêm thời gian nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng. 

Được biết, những cầu thủ đã đề xuất ý kiến trên gồm Luke Shaw, Marcus Rashford, Raphael Varane, Casemiro, Lisandro Martinez, Scott McTominay.

Ten Hag từ chối thay đổi cường độ tập luyện ở MU 1
Ten Hag từ chối thay đổi khối lượng tập luyện ở MU.

Tuy nhiên, HLV Ten Hag đã nói không với yêu cầu của các học trò. Theo quan điểm của nhà cầm quân 53 tuổi, việc tập luyện với khối lượng như vậy mới đảm bảo được cường độ chơi bóng tại Premier League ở thời điểm hiện tại. 

HLV Ten Hag sẽ không tăng số ngày nghỉ trong tuần cho toàn đội. Thay vào đó, ông sẽ chỉ gửi sớm lịch tập luyện, giúp các học trò có thể thuận tiện hơn trong việc sắp xếp những kế hoạch cá nhân của mình. 

Trước đó, nhiều tờ báo ở Anh đưa tin nhiều cầu thủ MU không còn tin tưởng vào HLV Ten Hag. Họ hoài nghi về phương pháp tập luyện của chiến lược gia người Hà Lan liệu có hiệu quả hay không. 

Tuy nhiên, HLV Ten Hag đã phủ nhận mọi chuyện. Ông khẳng định rằng mình vẫn đang được các học trò ủng hộ hết mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X