Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag từ chối Koulibaly và 5 trung vệ khác để chiêu mộ Lisandro Martinez

Thứ Bảy 14/01/2023 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly và năm trung vệ khác để đưa về Lisandro Martinez.

HLV Erik ten Hag đã đưa Lisandro Martinez về Ajax vào năm 2019, giúp cầu thủ này trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột của đội bóng Hà Lan. Sau khi dẫn dắt MU, ông muốn Quỷ đỏ đưa cầu thủ người Argentina tới Old Trafford với mình.

MU sau đó phải bỏ ra 57.5 triệu bảng để có Lisandro Martinez từ đội bóng của Hà Lan. Một số chuyên gia đã đặt câu hỏi liệu Martinez với thể hình nhỏ bé có thể thành công ở Premier League hay không, và cầu thủ 24 tuổi này đã cho thấy phong độ tuyệt vời, qua đó đập tan những nghi ngờ.

Cựu sao Ajax và Varane là những lựa chọn hàng đầu của HLV Ten Hag ở vị trí trung vệ trong đội hình MU hiện tại, sau khi vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina, Martinez cũng đã trở lại đội hình của Man đỏ. 

Ten Hag tu choi Koulibaly va 5 trung ve khac de chieu mo Lisandro Martinez

Ten Hag từ chối Koulibaly và 5 trung vệ khác để chiêu mộ Lisandro Martinez

Theo The Times , Manchester United đã đưa cho Erik ten Hag danh sách 7 trung vệ mà ông có thể đưa về sân Old Trafford ở Hè 2022, trong đó có Kalidou Koulibaly, Pau Torres, Josko Gvardiol và Alessandro Bastoni.

Ten Hag sau đó đã chọn Martinez, và đây dường như là quyết định sáng suốt bởi Kalidou Koulibaly, người gia nhập Chelsea cũng ở Hè năm ngoái nhưng đang gây thất vọng rất lớn. Bản hợp đồng 34 triệu bảng của The Blues từ Napoli chưa thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

Thảo luận về những khó khăn của Koulibaly tại Stamford Bridge, cựu hậu vệ của Chelsea, William Gallas, cho biết hồi đầu tuần: “Chơi ở Anh và chơi ở Italia là hai chuyện khác nhau. Ở Napoli, cậu ấy là hậu vệ xuất sắc nhất, còn ở Chelsea thì khác. Koulibaly cần thời gian để thích nghi. Theo tôi, khi bạn đến từ một giải đấu khác, bạn cần ít nhất một năm để thích nghi, đặc biệt nếu bạn có gia đình. Vì vậy, hãy cho cậu ấy thêm thời gian”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X