Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag từ chối bình luận về MU

Chủ Nhật 24/04/2022 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag khẳng định mình muốn tập trung hoàn toàn vào công việc tại Ajax trong phần còn lại tại mùa giải trước khi nghĩ về tương lai tại MU.

Ten Hag dành sự tôn trọng cho Ajax

Cách đây ít ngày, MU công bố Erik Ten Hag sẽ trở thành HLV trưởng đội bóng kể từ mùa giải tới. Chiến lược gia người Hà Lan gắn bó với Quỷ Đỏ trong 3 năm, kèm theo đó là điều khoản tự động gia hạn hợp đồng giữa đôi bên thêm 1 năm.

Ten Hag chỉ chính thức bắt tay vào công việc tại MU sau khi cùng Ajax kết thúc mùa giải 2021/22. Do đó, vào lúc này thì chiến lược gia sinh năm 1970 vẫn dành sự tôn trọng tối đa cho Quỷ Đỏ.

Ten Hag
Ten Hag dẫn dắt MU kể từ mùa giải tới.

Ông từ chối bình luận về những vấn đề ở MU hiện tại: "Ai chẳng muốn nghĩ về tương lai phía trước. Nhưng vào lúc này thì tôi vẫn là HLV trưởng Ajax. Do đó, tôi muốn tập trung vào công việc tại đội bóng này cho tới cuối mùa. Tôi cảm thấy mình vẫn còn trách nhiệm với Ajax.

Vào lúc này, tôi sẽ không bình luận gì về thành tích, những câu chuyện liên quan tới MU. Tôi tôn trọng những người đang làm việc tại đây. Đó là tất cả những gì tôi có thể chia sẻ."

Sau thất bại trước Arsenal với tỉ số 1-3, MU coi như không còn cơ hội kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League để giành vé dự Champions League mùa tới. Quỷ Đỏ vừa đánh dấu mùa giải thứ năm liên tiếp trắng tay.

HLV Ten Hag được dự báo sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề lớn sau khi tiếp quản MU. Cách đây chưa lâu, Ralf Rangnick khẳng định Quỷ Đỏ cần một cuộc cách mạng mới có thể tìm lại vị thế vốn có.

Rashford và Lingard bị chỉ trích dữ dội vì tặng áo cho NHM ArsenalRashford và Lingard bị chỉ trích dữ dội vì tặng áo cho NHM Arsenal
Bộ đôi ngôi sao của MU - Marcus Rashford và Jesse Lingard đã bị CĐV của Quỷ đỏ chỉ trích sau hành động tặng áo cho NHM Arsenal.
Cơ hội giành vé dự C1 mùa tới đã khép lại với MUCơ hội giành vé dự C1 mùa tới đã khép lại với MU
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Anh tin rằng trận thua 1-3 trên sân của Arsenal khiến Man đỏ không còn cơ hội giành vé dự Champions League...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏ
Cristiano Ronaldo được Manchester evening news chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Arsenal, nhưng bàn thắng của anh không thể giúp Quỷ đỏ.
Scholes: Phòng thay đồ của MU bây giờ là một thảm họaScholes: Phòng thay đồ của MU bây giờ là một thảm họa
Paul Scholes khẳng định phòng thay đồ của Man United bây giờ là một thảm họa và tin rằng Jesse Lingard sẽ đồng ý với mình về nhận định đó.
Bruno ngày càng sa sútBruno ngày càng sa sút
So với những gì đã thể hiện trong màu áo MU mùa trước, Bruno Fernandes giờ đây chẳng khác nào cái bóng của chính mình.
Không Maguire, hàng thủ MU vẫn giữ thói quen tấu hàiKhông Maguire, hàng thủ MU vẫn giữ thói quen tấu hài
Cái cách MU phòng ngự trong tình huống để Arsenal mở tỉ số khiến cho các CĐV đội nhà có lẽ chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X