Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag trở thành HLV dễ bị sa thải nhất ở Premier League lúc này

Thứ Hai 30/09/2024 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag đã vươn lên trở thành ứng viên số 1 trong danh sách HLV tiếp theo bị sa thải ở Premier League.

Ten Hag trở thành HLV dễ bị sa thải nhất ở Premier League lúc này

Man United đã phải hứng chịu thất bại 0-3 trước Tottenham ngay tại Old Trafford. Đây được xem là một trong những màn trình diễn thất vọng nhất của MU dưới thời Ten Hag. Man United chơi lép vế hoàn toàn và cơ hội giành điểm đã hoàn toàn tan biến khi Bruno Fernandes phải nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp một.

Erik ten Hag
Ten Hag trở thành HLV dễ bị sa thải nhất ở Premier League lúc này

HLV Ten Hag giờ đây đối diện với nguy cơ lớn sẽ bị Man United sa thải. Trước trận đấu, tỷ lệ Ten Hag trở thành HLV tiếp theo ở Premier League bị sa thải là đặt 1 ăn 9. Nhưng sau 90 phút ác mộng ở sân Old Trafford, tỷ lệ này đã tăng phi mã lên thành đặt 11 ăn 10.

Lúc này cũng đã bắt đầu xác định được những ứng viên thay thế Ten Hag. Ruud van Nistelrooy đang dẫn đầu danh sách với tỷ lệ đặt 4 ăn 9. Hiện tại, cựu tiền đạo người Hà Lan đang giữ vai trò trợ lý cho Ten Hag. Người đứng ở vị trí tiếp theo là Gareth Southgate. Những ứng viên khác được đề cập là Thomas Tuchel, Graham Potter, Kieran McKenna và Roberto De Zerbi.

Thất bại trước Tottenham khiến Man United tiếp tục ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng. “Quỷ đỏ” đang đứng ở vị trí thứ 12 nhưng hoàn toàn có thể bị đẩy xuống sâu hơn nữa nếu như Bournemouth chiến thắng ở trận đấu tiếp theo.

Chỉ có đội áp chót Southampton là ghi được ít bàn hơn Man United ở mùa giải này. Sau 6 vòng đấu, MU mới chỉ ghi được 5 bàn vào lưới đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X