Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Trận thắng Brentford có thể là bước ngoặt ở mùa giải này"

Chủ Nhật 08/10/2023 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Man United đã thể hiện được bản lĩnh và sự kiên cường trước Brentford và cho rằng trận đấu này có thể là bước ngoặt ở mùa giải năm nay.

Sai lầm của Andre Onana đã đem về bàn thắng dẫn trước cho Brentford do công của Mathias Jensen. Đến phút 93, Man United đang tiến đến gần thất bại thứ 3 liên tiếp ở Old Trafford.

Man United
Ten Hag: Trận thắng Brentford có thể là bước ngoặt ở mùa giải này

Nhưng McTominay đã thay đổi tâm trạng ở sân Old Trafford một cách chóng vánh. Cầu thủ người Scotland ghi bàn gỡ hòa từ một cú đá bồi trước khi ghi bàn thắng quyết định ở phút 97 sau pha kiến tạo của Harry Maguire.

HLV Ten Hag đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau chiến thắng khó nhọc trước Brentford.

“Một lần nữa trận đấu đã diễn ra theo cách không tốt với chúng tôi. Nhưng lần này chúng tôi tìm ra được một bước ngoặt. Chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh, sự kiên cường và chúng tôi có kế hoạch để tiếp tục tiến lên. Bạn cần phải tận dụng sự may mắn của chính mình.

Chúng tôi giữ được sự kiên nhẫn, tiếp tục chiến đấu kể cả sau khi bị từ chối một bàn thắng. Tôi rất tự hào về đội bóng này. Các cầu thủ nỗ lực trong cả trận đấu. Niềm tin vẫn luôn ở đó.

Bạn cũng có thể thấy được điều gì đó từ phòng thay đồ này, khi một cầu thủ vào sân có 5 phút cũng mang tinh thần như vậy tới sân cỏ và chiến đấu vì huy hiệu Man United. McTominay chính là Man United.

Màn trình diễn có thể cải thiện hơn, nhưng chẳng thể làm được nếu như bạn thủng lưới một bàn thua. Có những khoảng thời gian chúng tôi chơi tốt. Chúng tôi kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian. Nhưng chúng tôi không được phép thủng lưới dễ dàng. Chúng tôi phải nhận nhiều trách nhiệm hơn để giành chiến thắng các trận đấu.

Bạn cần phải tìm một khoảnh khắc trong mùa giải để làm nền tảng. Tôi nghĩ bây giờ chúng tôi đã tìm thấy nó. Trận đấu này phản ánh rất nhiều về khởi đầu mùa giải của chúng tôi, những sai lầm… rồi sự trở lại, cá tính và bản lĩnh. Đây phải là một bước ngoặt. Chúng tôi biết mình cần phải thay đổi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X