Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Tôi biết các cầu thủ vẫn ủng hộ tôi"

Thứ Bảy 04/11/2023 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định các cầu thủ Man United vẫn ủng hộ ông sau trận thắng sít sao trước Fulham vừa qua.

Ten Hag khen ngợi các cầu thủ sau trận thắng Fulham

HLV Ten Hag phải đối mặt với rất nhiều áp lực khi Man United không đá nổi một trận ra hồn kể từ đầu mùa giải. Áp lực còn tăng cao khi MU liên tục để thua 0-3 trước Man City và Newcastle trong tuần qua.

Ten Hag
Ten Hag: Tôi biết các cầu thủ ủng hộ tôi

Màn trình diễn của Man United trước Fulham cuối tuần này cũng không mấy sáng sủa. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester đã có được chiến thắng chung cuộc nhờ một tình huống xử lý tốt của Bruno Fernandes cuối trận.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ten Hag thừa nhận MU cần phải sáng tạo hơn trong tấn công. Nhưng ông cũng hài lòng với tinh thần mà các cầu thủ đã thể hiện.

“Đó là một màn trình diễn tốt. Tôi hài lòng, nhất là với tinh thần của đội. Tôi hài lòng với cách chúng tôi áp sát. Fulham triển khai bóng từ tuyến dưới rất khá nhưng chúng tôi không bao giờ để họ làm được điều đó.

Rõ ràng chúng tôi cần phải tạo ra nhiều cơ hội hơn trong vòng cấm. Nhưng sự bình tĩnh khi cầm bóng ở trận đấu hôm nay là một bước tiến”.

Khi được hỏi rằng bàn thắng muộn của Bruno Fernandes và màn ăn mừng nhiệt tình sau đó cho thấy các cầu thủ vẫn ủng hộ ông, Ten Hag nói: “Tôi biết điều đó và chúng ta lại được thấy nó một lần nữa.

Đây là một phòng thay đồ tuyệt vời. Họ chiến đấu vì nhau. Họ biết tiêu chuẩn ở câu lạc bộ này. Tại Manchester United, họ phải thắng mọi trận đấu. Đó là thái độ chúng tôi cần khi thi đấu cho câu lạc bộ này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X