Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tin tưởng MU có thể đánh bại Man City để vô địch FA Cup

Thứ Hai 29/05/2023 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đánh giá cao cơ hội chiến thắng của Man United trước Man City ở trận chung kết FA Cup vào tuần tới.

HLV Ten Hag đã có những lời phát biểu truyền cảm hứng cho các cầu thủ và người hâm mộ Man United sau trận đấu với Fulham. Ông nhắc nhở mọi người rằng công việc ở mùa giải này chưa kết thúc khi đội bóng vẫn còn một trận đấu ở phía trước.

Ten Hag
Ten Hag lên dây cót tinh thần cho MU trước đại chiến Man City

“Tôi muốn cảm ơn các bạn vì mùa giải này, vì sự đóng góp, vì sự ủng hộ”, HLV Ten Hag nói với các khán giả tại Old Trafford. “Khi tôi nói những lời này, vẫn còn một trận đấu ở phía trước. Tôi tin chắc rằng những cầu thủ này sẽ nỗ lực hết sức có thể trước Man City vào tuần tới. Chúng tôi cũng cần các bạn. Với sự ủng hộ của các bạn, tôi tin chắc rằng chúng ta sẽ có cơ hội tốt để đưa chiếc cúp trở lại Old Trafford”.

Video bài phát biểu ngắn của HLV Ten Hag trong ngày hạ màn Premier League:

video

Man United đang hướng đến việc kết thúc mùa giải này với cú đúp danh hiệu sau khi đã vô địch Carabao Cup trước đó. MU cũng đã hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất là về đích trong nhóm dự Champions League.

Dù giữ sức nhưng Man United vẫn đánh bại được Fulham trong ngày hạ màn mùa giải tại Old Trafford. Đội bóng thành Manchester để thua trước nhưng đã lì lợm lội ngược dòng. Sancho gỡ hòa cuối hiệp một trước khi Bruno Fernandes lập công ấn định tỉ số 2-1 ở hiệp hai.

Man United đã về đích thứ 3 ở Premier League trong mùa giải đầu tiên mà HLV Ten Hag nắm quyền. Với những sự đầu tư phù hợp, chắc chắn MU sẽ còn vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X