Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tin tưởng hàng công MU sẽ sớm lấy lại duyên ghi bàn

Chủ Nhật 12/11/2023 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã giành được chiến thắng vất vả trước Luton trong một ngày mà hàng tiền đạo lại tịt ngòi.

Ten Hag tin tưởng hàng công MU sẽ sớm lấy lại duyên ghi bàn

Man United đã phải chờ đợi đầy ức chế khi Rasmus Hojlund và Alejandro Garnacho bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trước Luton. Trung vệ Victor Lindelof là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho MU ở phút 59.

Ten Hag
Ten Hag tin tưởng hàng công MU sẽ sớm lấy lại duyên ghi bàn

Man United đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất và áp sát top 4 với khoảng cách 3 điểm. Tuy nhiên, hàng công của MU vẫn thể hiện vô cùng thất vọng. Hiện tại, MU là đội có số bàn thắng thấp nhất trong top 10, thậm chí còn kém Chelsea 4 bàn dù đá nhiều hơn 1 trận.

HLV Ten Hag thừa nhận các cầu thủ Man United cần dứt điểm sắc bén hơn trước Luton. Nhưng ông cũng ủng hộ các tiền đạo của mình sẽ tìm lại được phong độ ghi bàn sau loạt trận quốc tế.

“Chúng tôi phải ghi bàn sớm hơn và có được bàn thứ hai. Trong hai hiệp, chúng tôi tạo ra được 7 hay 8 cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Cho đến cuối trận, chúng tôi phải chiến đấu để không bị thủng lưới.

Một đội bóng luôn có thể chuyển hóa một khoảnh khắc thành một bàn thắng. Nhưng Luton có lẽ không xứng đáng với điều đó. Họ đã làm việc chăm chỉ nhưng chúng tôi kiểm soát và quyết định trận đấu”.

Khi được hỏi về việc thiếu bàn thắng từ các tiền đạo, Ten Hag nói: “Chúng tôi tạo ra được các cơ hội tốt. Điều đó là rất tốt. Ở Champions League, Hojlund đã ghi được 5 bàn thắng. Vậy nên tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ làm được điều đó ở Premier League.

Chúng ta đều biết Marcus Rashford sẽ ghi bàn. Cậu ấy đang ở trong giai đoạn không ghi bàn nhưng nó sẽ đến. Chừng nào chúng tôi còn tạo ra cơ hội thì bàn thắng sẽ đến. Tôi tự tin vào điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X