Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tiết lộ về quá trình hồi phục không tưởng của Bruno

Thứ Sáu 28/04/2023 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Tottenham, HLV Erik Ten Hag đã tiết lộ về quá trình hồi phục không tưởng của Bruno Fernandes để anh có thể ra sân thi đấu.

Bruno gây sốc khi ra sân trong trận gặp Tottenham

Sau trận thắng Brighton tại FA Cup, Bruno Fernandes khiến các CĐV MU không khỏi lo lắng. Xuất hiện những hình ảnh tiền vệ người Bồ Đào Nha phải nẹp chân. 

Được biết, Bruno gặp vấn đề ở mắt cá. Theo chẩn đoán ban đầu, số 8 của MU phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian 2 tuần. 

Tuy nhiên, Bruno bất ngờ khi xuất hiện trong cuộc đối đầu Tottenham mới đây. Chứng kiến cái cách cầu thủ sinh năm 1994 hồi phục thần tốc, không ít CĐV MU đã sốc. 

Ten Hag tiết lộ về quá trình hồi phục không tưởng của Bruno 1
Bruno Fernandes hồi phục chấn thương thần tốc để ra sân trong trận gặp Tottenham.

Sau trận hòa Tottenham, HLV Erik Ten Hag tiết lộ về quá trình hồi phục không tưởng của Bruno:

"Bruno rất mạnh mẽ và tôi muốn dành lời khen cho cậu ấy. Bruno muốn góp mặt cho trận đấu này và đã làm tất cả những gì có thể để hồi phục và lấy lại thể trạng của mình một cách nhanh nhất. 

Bruno là tấm gương sáng cho toàn đội. Nếu muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất và đạt được những điều lớn lao, đôi khi bạn phải chấp nhận vượt khó, chịu đựng và hy sinh.

Một lần nữa, Bruno cho thấy mình là 1 người đội trưởng tuyệt vời như thế nào. Ngay cả khi không khỏe, cậu ấy vẫn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình."

HLV Erik ten Hag bất ngờ nói về kế hoạch chuyển nhượng của MUHLV Erik ten Hag bất ngờ nói về kế hoạch chuyển nhượng của MU
Theo đó nhà cầm quân Hà Lan Erik ten Hag thừa nhận MU sẽ phải bổ sung nhân lực ở nhiều vị trí thi đấu, thông qua kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.
Son Heung-min chỉ ra yếu tố giúp Tottenham ngược dòng trước MUSon Heung-min chỉ ra yếu tố giúp Tottenham ngược dòng trước MU
Son Heung-min cho rằng sự giận dữ ở giờ nghỉ là yếu tố giúp Tottenham lội ngược dòng ở hiệp 2 và giành lấy 1 điểm trước Man United.
Thống kê Tottenham 2-2 MU: Cặp Kane – Son tỏa sángThống kê Tottenham 2-2 MU: Cặp Kane – Son tỏa sáng
Tottenham đã có một màn ngược dòng đầy cảm hứng để giành lại 1 điểm từ tay Man United trong thế bị dẫn trước 2 bàn. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý về trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X