Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tiết lộ lý do MU không mua tiền đạo trong tháng 1

Thứ Bảy 03/02/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tiết lộ ông muốn chiêu mộ tiền đạo tháng tháng 1 nhưng không được đáp ứng vì Luật công bằng tài chính.

Ten Hag tiết lộ lý do MU không mua tiền đạo trong tháng 1

Ten Hag tiết lộ rằng ông muốn chiêu mộ một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để dự phòng cho Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, mong muốn này không thể trở thành hiện thực vì Luật công bằng tài chính khắt khe ở Premier League. Chiến lược gia người Hà Lan cũng lên tiếng chỉ trích quy định của Premier League vì khiến các đội bóng bị bó buộc quá nhiều.

Ten Hag
Erik ten Hag tiết lộ lý do MU không mua tiền đạo trong tháng 1

“Việc tôi muốn có một tiền đạo không phải điều gì bí mật. Với chấn thương của Martial, chúng tôi không có phương án dự phòng. Nhưng điều này không thành hiện thực bởi vì chúng tôi phải nương theo Luật công bằng tài chính (FFP). Có một vài bất lợi với FFP. Để có thể đáp ứng được FFP, bạn phải bán các cầu thủ và thậm chí là bán những cầu thủ tốt. Đó không phải là cách bạn xây dựng một đội bóng.

Chúng tôi có Omari Forson, chúng tôi có Amad Diallo. Dĩ nhiên là chúng tôi có Rashford có thể đá tiền đạo. Ngoài vị trí đó, mọi vị trí khác đều rất tốt. Chúng tôi sẽ phải sáng tạo một chút với vị trí số 9 này”.

Man United đã được liên hệ với cựu cầu thủ Real Madrid là Karim Benzema. Tuy nhiên, Luật công bằng tài chính khắt khe ở Premier League khiến “Quỷ đỏ” không dám chi tiêu. Kỳ chuyển nhượng mùa đông ở Premier League năm nay cũng ảm đạm, khi các đội bóng nhìn thấy tấm gương Everton bị trừ 10 điểm đầu mùa.

Ở trận đấu gần nhất, Rasmus Hojlund đã tỏa sáng cho Man United. Dù vậy, cầu thủ người Đan Mạch cũng không thi đấu cả trận. Đến cuối trận, Hojlund đã rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Omari Forson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X