Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tiết lộ lý do MU chiêu mộ Marcel Sabitzer

Thứ Năm 02/02/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã giải thích lý do chiêu mộ tiền vệ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Ten Hag tiết lộ lý do MU chiêu mộ Marcel Sabitzer

Man United không có nhiều lựa chọn khi Christian Eriksen chấn thương sát giờ kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Cầu thủ người Đan Mạch phải ngồi ngoài 3 tháng, buộc MU phải mượn Marcel Sabitzer từ Bayern đến hết mùa giải.

Sabitzer
Ten Hag tiết lộ lý do MU chiêu mộ Marcel Sabitzer

Giải thích về thương vụ này, Ten Hag nói với các phóng viên: “Chúng tôi rất hạnh phúc với thương vụ chuyển nhượng đó, bởi vì chúng tôi cần nó sau khi Van de Beek chấn thương và giờ thì Eriksen cũng vắng mặt một thời gian dài. Scott McTominay cũng phải nghỉ thi đấu trong một thời gian ngắn. Điều đó khiến chúng tôi bị thiếu ở vị trí tiền vệ. Đem về một cầu thủ chất lượng trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng là điều khó khăn, và chúng tôi có cơ hội này.

Tôi biết Sabitzer một thời gian dài từ khi còn ở Salzburg, đặc biệt là khi cậu ấy tỏa sáng ở Leipzig. Cậu ấy đã chơi rất ấn tượng, nên tôi kỳ vọng cậu ấy làm được điều tương tự ở đây. Tôi nghĩ cậu ấy có một thái độ tốt, ở một độ tuổi phù hợp và tôi chắc chắn rằng cơ hội này sẽ tạo động lực lớn cho cậu ấy và cậu ấy sẽ tỏa sáng mạnh mẽ cho chúng tôi”.

Sabitzer đã đầu quân cho Bayern từ mùa hè năm 2021 và ra sân 51 lần cho nhà đương kim vô địch Bundesliga. Cầu thủ 28 tuổi cũng đã có 68 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Áo.

Sabitzer không kịp tham dự trận đấu giữa MU và Nottingham Forest gần đây. Nhưng anh có thể ra sân khi “Quỷ đỏ” đụng độ Crystal Palace ở Premier League vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X