Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tiết lộ lý do Jadon Sancho vắng mặt trước Atletico Madrid

Thứ Bảy 30/07/2022 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã lên tiếng lý giải nguyên nhân Jadon Sancho không góp mặt ở trận giao hữu gặp Atletico Madrid vừa qua.

Ten Hag tiết lộ lý do Jadon Sancho vắng mặt trước Atletico Madrid

HLV Ten Hag xác nhận Jadon Sancho không thể ra sân trước Atletico Madrid vì bị ốm. Ông chia sẻ trên kênh MUTV trước khi trận đấu diễn ra: “Đêm qua cậu ấy bị ốm, vậy nên cậu ấy không thể ra sân”.

sancho
Ten Hag tiết lộ lý do Jadon Sancho vắng mặt trước Atletico Madrid

Sancho đang có một chuỗi phong độ ấn tượng trong giai đoạn giao hữu hè này. Anh đã ghi bàn trong các chiến thắng của MU trước Liverpool và Crystal Palace. Sancho cũng ghi được 1 bàn thắng vào lưới Aston Villa ở trận giao hữu gần nhất.

Sancho được thay thế bằng những cầu thủ trẻ tiềm năng khác. Anthony Elanga được trao cơ hội gây ấn tượng với khi xuất phát bên cánh phải. Dù vậy, trong 75 phút có mặt trên sân thì Elanga hầu như không làm khó được hàng thủ của Atletico. Facundo Pellistri vào sân thi đấu trong 15 phút cuối nhưng cũng không để lại được ấn tượng nào đậm nét.

Thiếu vắng Sancho, Man United cũng gặp nhiều khó khăn hơn trong khâu ghi bàn. “Quỷ đỏ” có nhiều cơ hội nhưng không một lần chọc thủng lưới được Atletico Madrid. Cả Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Anthony Martial đều là những điểm tối trên hàng công MU và thi đấu không đạt hiệu quả như mong đợi.

MU sẽ có trận giao hữu cuối cùng vào ngày mai gặp Rayo Vallecano. Thầy trò Ten Hag sẽ di chuyển về Manchester để đối đầu với đại diện La Liga. Đây là trận đấu mà dàn kép phụ của MU sẽ được dịp thể hiện bởi có nhiều cầu thủ quan trọng của MU đã chơi đủ 90 phút ở trận giao hữu với Atletico Madrid vừa qua.

Video tổng hợp: MU 0-1 Atletico (Giao hữu hè 2022)Video tổng hợp: MU 0-1 Atletico (Giao hữu hè 2022)
Video bóng đá MU vs Atletico hôm nay 30/7. Cập nhật livescore kết quả tỷ số, clip highlights Manchester United vs Atletico Madrid Giao hữu 2022 mới nhất.
MU mua sao Napoli nếu hụt Frenkie de JongMU mua sao Napoli nếu hụt Frenkie de Jong
Trong trường hợp không có được Frenkie de Jong từ Barca, MU sẽ chuyển hướng sang Fabian Ruiz của Napoli, cầu thủ cũng được Newcastle quan tâm. 
Điểm tin bóng đá tối 30/7: MU sẽ có thêm 2 tân binh khủng Điểm tin bóng đá tối 30/7: MU sẽ có thêm 2 tân binh khủng 
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X