Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tiết lộ lý do bổ nhiệm Van Nistelrooy hè này

Thứ Sáu 19/07/2024 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã giải thích lý do bổ nhiệm Van Nistelrooy vào ban huấn luyện của mình cho mùa giải tiếp theo.

Ten Hag tiết lộ lý do bổ nhiệm Van Nistelrooy hè này

Van Nistelrooy cùng với Rene Hake đã được bổ sung vào ban huấn luyện của Ten Hag tại Man United, khi hợp đồng của chiến lược gia người Hà Lan được gia hạn tới năm 2026. Đây là lần đầu tiên Van Nistelrooy trở lại làm việc ở sân Old Trafford kể từ năm 2006.

Ten Hag giải thích rằng ông muốn đem đến những gương mặt quen thuộc và những cầu thủ chuyên nghiệp được tin tưởng ở câu lạc bộ để thay đổi văn hóa, nhấn mạnh sự trung thành và chuyên môn.

Ten Hag tiết lộ lý do bổ nhiệm Van Nistelrooy hè này 1
Ten Hag tiết lộ lý do bổ nhiệm Van Nistelrooy hè này

Khi được hỏi về việc bổ nhiệm quá nhiều người Hà Lan, Ten Hag khẳng định chuyên môn là yếu tố được ông ưu tiên hơn là quốc tịch.

“Nếu bạn muốn trở nên tốt hơn, bạn phải đổi mới. Chúng tôi đã xem xét kỹ việc thay đổi ban huấn luyện. Mitchell van der Gaag là người mà tôi đã cộng tác rất tốt. Nhưng ông ấy muốn làm HLV trưởng một lần nữa. Vậy thì đã đến lúc chia tay. Tôi nhìn vào năng lực chuyên môn đầu tiên. Đây là Premier League. Bạn không chỉ nhắm đến những cầu thủ hàng đầu mà cả những huấn luyện viên, chuyên gia và thành viên ban huấn luyện hàng đầu.

Ở các đội bóng hàng đầu nước Anh, bạn có thể thấy các HLV được bao quanh bởi những người hàng đầu thế giới, thường là những người mà họ có mối quan hệ tin cậy hoặc những người họ đã biết. Ở Liverpool thời Jurgen Klopp hay bây giờ là Arne Slot cũng không khác gì. Bạn có thể thấy điều đó ở bất cứ đâu. Ở Man City, ở Arsenal, Spurs, Aston Villa…

Tôi bắt đầu tìm kiếm những người mà tôi biết rõ. Trung thành là một yếu tố. Ruud van Nistelrooy: một HLV tuyệt vời, giàu kinh nghiệm và có ADN của Man United. Chúng tôi có một HLV tài năng người Anh là Darren Fletcher. Rene cũng là một người có lý lịch không thua kém gì Mitchell: một HLV rất giỏi, giàu kinh nghiệm và có khả năng phân tích tốt. Jelle ten Rouwelaar đã huấn luyện 3 tuyển thủ Hà Lan, bao gồm Bart Verbruggen. Với cách huấn luyện sáng tạo, anh ấy là một trong những tài năng về đào tạo thủ môn hiện đại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X