Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tiết lộ kế hoạch của MU dịp World Cup

Thứ Ba 01/11/2022 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã tiết lộ kế hoạch của Man United cho giai đoạn nghỉ World Cup, thừa nhận đây là một mùa giải kỳ lạ.

Ten Hag tiết lộ kế hoạch của MU dịp World Cup

Với việc World Cup đang đến gần, HLV Ten Hag cũng lên tiếng chia sẻ về kế hoạch của Man United để đối phó với kỳ nghỉ bất ngờ sắp tới. Chiến lược gia người Hà Lan xác nhận Man United sẽ có 2 trận giao hữu, đồng thời nói thêm về kế hoạch của “Quỷ đỏ”.

ten hag
Ten Hag tiết lộ kế hoạch của MU dịp World Cup

“Đây là một mùa giải kỳ lạ. Nó không như bình thường bởi vì các cầu thủ sẽ tham dự World Cup. Nhưng chúng tôi cũng phải để ý đến những cầu thủ còn ở lại. Chúng tôi phải tập luyện cho họ trong 6 tuần này và phải mang đến cho họ một chương trình phù hợp để duy trì thể lực, thể hình và chú tâm đến lối chơi của đội.

Chúng tôi đã tạo ra một chương trình để làm điều đó, tối ưu nhất có thể. Chúng tôi sẽ tập luyện ở Carrington trong một tuần, hoặc 8 hay 9 ngày, rồi chúng tôi sẽ có một kỳ nghỉ ngắn. Sau đó chúng tôi sẽ tập luyện và bay đến Tây Ban Nha để tập luyện trong một tuần”.

Man United sẽ chơi 2 trận giao hữu trong giia đoạn World Cup. “Quỷ đỏ” sẽ đối đầu với Cadiz khi tập luyện ở Tây Ban Nha vào ngày 7/12. Ngoài ra, còn một trận giao hữu nữa chưa được sắp xếp. Man United sẽ trở lại thi đấu chính thức với trận gặp Nottingham Forest vào ngày 27/12.

Trước kỳ nghỉ, Man United còn một số trận đấu quan trọng khác phải giải quyết. Giữa tuần này, “Quỷ đỏ” sẽ hành quân đến sân của Real Sociedad để cạnh tranh ngôi nhất bảng ở Europa League. Ngoài ra, họ còn 2 trận đấu ở Premier League, xen kẽ với 1 trận gặp Aston Villa ở Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X