Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tiết lộ cơn đau đầu xa xỉ trước chung kết FA Cup

Thứ Ba 21/05/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag tiết lộ rằng các cầu thủ Man United đang trở lại để cạnh tranh cho suất đá chính và đó là một cơn đau đầu xa xỉ.

Ten Hag tiết lộ cơn đau đầu xa xỉ trước chung kết FA Cup

Man United gặp vấn đề với chấn thương của các cầu thủ xuyên suốt mùa giải này. Tuy nhiên, MU cuối cùng đã bắt đầu đón các cầu thủ trở lại vào cuối mùa giải. Và Ten Hag giờ đây có một cơn đau đầu mới khi nhiều cầu thủ cạnh tranh cho suất đá chính trước thềm trận chung kết FA Cup với Man City.


 
Ten Hag tiết lộ cơn đau đầu xa xỉ trước chung kết FA Cup 1
Ten Hag tiết lộ cơn đau đầu xa xỉ trước chung kết FA Cup

“Amrabat và Diallo gây ấn tượng? Có sự cạnh tranh nội bộ và họ đang thể hiện tốt. Cách mà họ tiến bộ trong mùa giải này tốt cho cả hai và bây giờ họ xứng đáng có cơ hội. Họ đã đón nhận cơ hội rất tốt và đó là một vấn đề xa xỉ.

Đó là điều tốt và chính xác là những gì tôi cần, những gì tôi chờ đợi trong một thời gian dài. Tôi đã chờ đợi cả mùa giải. Chúng tôi cần một đội hình cạnh tranh để thắng các trận đấu.

Tinh thần của đội thế nào? Với những gì xảy ra, những vấn đề xuyên suốt trong mùa giải, tinh thần chiến đấu của đội vẫn luôn được thể hiện. Năng lượng luôn ở đó và chúng tôi cũng có một vài màn trình diễn tốt, kể cả khi những cầu thủ tốt nhất không ra sân.

Trong 2 trận đấu cuối cùng, vài cầu thủ của chúng tôi đã trở lại. Các cầu thủ phát triển tốt cũng được đưa vào đội. Và những màn trình diễn trong 2 trận gần đây rất tốt”.

Man United sẽ kết thúc mùa giải với trận chung kết FA Cup với Man City. Đây có thể sẽ là trận đấu định đoạt tương lai của HLV Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X