Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thừa nhận Newcastle xứng đáng thắng MU

Chủ Nhật 03/12/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận Newcastle xứng đáng giành chiến thắng với màn trình diễn vượt trội so với Man United.

Ten Hag thừa nhận Newcastle xứng đáng thắng MU

Anthony Gordon là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 55. Đoàn quân của Eddie Howe thi đấu tràn đầy năng lượng, trái ngược hẳn với những gì mà Man United thể hiện.

Ten Hag
Ten Hag thừa nhận Newcastle xứng đáng thắng MU

Sau trận đấu, HLV Ten Hag thừa nhận Man United đã gặp nhiều khó khăn và Newcastle xứng đáng giành chiến thắng.

“Chúng tôi đã có hiệp một khó khăn. Chúng tôi đã nói chuyện ở giờ nghỉ và hài lòng khi tỉ số là 0-0 và chúng tôi vẫn trụ lại được ở trận đấu. Chúng tôi đã trở lại vào cuối trận đấu. Đó là tinh thần chiến đấu mà chúng tôi cần phải thể hiện.

Sau cùng, chúng tôi đã trụ lại được. Chúng tôi có một vài cơ hội tốt từ Reguilon. Tôi ngỡ rằng chúng tôi đã ghi được một bàn cuối trận để có kết quả hòa nhưng Maguire đã việt vị. Nhưng phải nói rằng về tổng thể thì Newcastle xứng đáng chiến thắng”.

Man United đã trải qua 13 trận liên tiếp không thắng trên sân khách trước các đội bóng nằm trong top 8 khi đối đầu. Đây là một vấn đề mà Ten Hag đã được hỏi trong buổi họp báo sau trận.

“Tôi đã chờ đợi câu hỏi đó. Luôn có những vấn đề. Tôi biết công việc của các bạn là tìm ra vấn đề đó. Chúng tôi có thể có vấn đề với phong độ sân khách, cũng có thể là vấn đề với phong độ sân nhà. Bây giờ thì chúng tôi có vấn đề này. Tôi tin rằng chúng tôi có thể giải quyết được cả vấn đề này”.

Man United sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Chelsea vào giữa tuần tới trước khi đụng độ Bournemouth vào cuối tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X