Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thừa nhận muốn mua Frenkie de Jong về đá cặp với Casemiro

Thứ Sáu 03/05/2024 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước vòng đấu tiếp theo Premier League, HLV Erik ten Hag thừa nhận có ý định chiêu mộ Frenkie de Jong.

Man United đã theo đuổi tiền vệ người Hà Lan suốt 3 tháng hè năm ngoái, và đã đạt thoả thuận về mức giá với Barcelona. Tuy nhiên, Frenkie de Jong không muốn ra đi và đã quyết định ở lại đội chủ sân Camp Nou. Khi nhận thấy thương vụ đi vào ngõ cụt, đội chủ sân Old Trafford đem tiền đến gõ cửa Real Madrid và nhanh chóng có cái gật đầu của Casemiro.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn rất kết trò cũ và thừa nhận, muốn chiêu mộ cả Frenkie de Jong về đá cặp với Casemiro. Thuyền trưởng MU khẳng định: “Đúng vậy, Frenkie và Casemiro có thể bổ trợ cho nhau. Để có thể chơi theo phong cách Ajax, bạn cần mẫu cầu thủ như vậy”.

MU muon chieu mo Frenkie de Jong ve da cap voi Casemiro
MU muốn chiêu mộ Frenkie de Jong về đá cặp với Casemiro

Theo thông tin từ SPORT, cơ hội dành cho HLV Ten Hag sẽ được mở ra vào mùa hè này, khi Barca đưa Frenkie de Jong lên thị trường chuyển nhượng. HLV Xavi Hernandez được cho là muốn đem về một tiền vệ phòng ngự, cũng như tiếp tục theo đuổi Bernardo Silva. Bởi vậy, cái tên đang hưởng lương cao nhất đội và có khả năng bán được giá nhất, De Jong sẽ là cầu thủ phải ra đi.

Cũng theo những tin đồn chuyển nhượng mới nhất ngày 3/5, Barca cũng bày tỏ sự quan tâm tới Bruno Fernandes. Man United biết về động thái này và được cho là có thể đồng ý một hợp đồng trao đổi. Dưới sự quản lý của chủ mới Jim Ratcliffe, hiếm ngôi sao nào ở Man United được đảm bảo tương lai, nhất là trong trường hợp đội bóng nhận được lời đề nghị đủ sức nặng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X