Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tiết lộ điều không hề mong muốn ở MU

Chủ Nhật 30/10/2022 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần 4 tháng nắm quyền, HLV Erik Ten Hag thừa nhận rằng quá trình tái thiết MU tốn thời gian hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu của ông.

Ten Hag: "Quá trình tái thiết MU cần rất nhiều thời gian"

Mùa hè vừa qua, Erik Ten Hag chính thức trở thành HLV trưởng MU. Nhiệm vụ của ông gần như là gây dựng lại đội bóng từ đầu khi tiếp quản mớ hỗn độn từ bao đời HLV trước để lại. 

Sau gần 4 tháng nắm quyền, HLV Ten Hag thừa nhận quá trình tái thiết MU tốn thời gian hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu của ông. 

Ten Hag tiết lộ điều không hề mong muốn ở MU 1
Erik ten Hag thừa nhận quá trình tái thiết MU sẽ tốn rất nhiều thời gian.

Chiến lược gia người Hà Lan thẳng thắn chỉ ra sự thật phũ phàng:

"Việc tái thiết đội bóng là cả 1 quá trình và cần có thời gian. Bạn không thể từ con số 0 mà nhảy vọt lên 100 ngay lập tức được. Thay vào đó, bạn cần phải dựa trên những nguyên tắc cơ bản.

Thực sự thì quá trình này tốn rất nhiều thời gian hơn tôi nghĩ. Nhiều lúc, tôi cũng mất kiên nhẫn đấy. Nhưng làm thế nào khác được. Tôi vẫn phải chờ đợi thôi.

Điều đáng mừng là toàn đội đã hiểu 1 điều rằng sẽ chỉ có kết quả nếu mọi thành viên đều phải nỗ lực tối đa. Quá trình xây dựng lối chơi của đội đang tốt dần lên qua từng trận.

Đội đã phòng ngự tốt hơn. Mục tiêu của tôi trong thời gian tới là phát triển lối đá tấn công. Đây là điều không dễ, mất rất nhiều thời gian và không được phép đốt cháy giai đoạn. Để làm được điều này, chúng tôi phải kiên nhẫn."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X