Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thừa nhận MU nhận được một bài học sau trận hòa Aston Villa

Thứ Bảy 23/07/2022 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag tin rằng Man United đã nhận được một bài học sau trận hòa Aston Villa tại Australia.

Ten Hag thừa nhận MU nhận được một bài học sau trận hòa Aston Villa

Man United đã dẫn trước Aston Villa với tỉ số 2-0 ở giờ nghỉ nhờ pha lập công của Jadon Sancho và bàn phản lưới của Matty Cash. Nhưng Leon Bailey gỡ lại một bàn ngay đầu hiệp 2 và Chambers đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở những giây cuối cùng của trận đấu.

ten hag
Ten Hag thừa nhận MU nhận được một bài học sau trận hòa Aston Villa

Chia sẻ trên trang chủ Man United sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Ten Hag khẳng định các cầu thủ còn phải cải thiện hơn nữa.

“Màn trình diễn trong hiệp một rất tốt. Chúng tôi dẫn trước 2-0. Nhưng ở hiệp hai, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu nhưng rồi để mất nó. Điều đó là không tốt và đó là một bài học.

Với các cầu thủ, với đội bóng, chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều, có rất nhiều khía cạnh tích cực. Sau cùng là một kết quả không tốt nhưng đó là một phần của mùa giải. Một mùa giải không thể lúc nào cũng thăng hoa, bạn cũng có thể trải qua những giai đoạn trầm lặng và phải đối phó với nó.

Các cầu thủ cần có rất nhiều sự tự tin bởi vì họ rất giỏi và họ chỉ cần biết rằng chúng tôi chỉ cần làm việc chăm chỉ và chơi như một đội là có thể tạo ra những màn trình diễn tốt”.

Mặt sân Optus đã phải hứng chịu một trận mưa lớn và ảnh hưởng tới chất lượng mặt cỏ. Nhưng HLV Ten Hag không đổ lỗi cho mặt sân sau kết quả không tốt mà MU vừa phải đón nhận.

“Đây là những hoàn cảnh mà chúng tôi phải đối phó trên sân cỏ. Nó bình đẳng và chúng tôi cần phải tận dụng tình thế”.

De Gea tiết lộ thay đổi lớn nhất của MU dưới thời Ten HagDe Gea tiết lộ thay đổi lớn nhất của MU dưới thời Ten Hag
Thủ thành David de Gea mới đây đã có những chia sẻ về lối chơi của MU dưới thời HLV Erik Ten Hag, Quỷ đỏ đang chơi tốt trong những trận giao hữu ở Hè 2022.
Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23/7/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23/7/2022
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 23/7.
Pha ban bật như sách giáo khoa giúp MU sút tung lưới Aston VillaPha ban bật như sách giáo khoa giúp MU sút tung lưới Aston Villa
Phút 25, Jadon Sancho kết thúc đợt tấn công của MU với cú sút tung lưới Aston Villa sau hàng loạt những pha phối hợp cự ly ngắn nhuần nhuyễn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X