Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thừa nhận MU đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn trước Wigan

Thứ Ba 09/01/2024 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận đáng lẽ các cầu thủ Man United phải ghi nhiều bàn hơn ở trận đấu với Wigan vừa qua.

Ten Hag thừa nhận MU đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn trước Wigan

Sau khi khép lại năm 2023 với thất bại trước Nottingham Forest, Man United đã khởi đầu năm mới 2024 với một chiến thắng. Dalot và Bruno Fernandes là những người ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Wigan ở vòng 3 FA Cup.

Garnacho
Ten Hag thừa nhận MU đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn trước Wigan

Man United tạo ra rất nhiều cơ hội ở trận đấu này nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng. Sau trận đấu, HLV Ten Hag thừa nhận rằng đáng lẽ MU phải ghi được nhiều bàn hơn.

“Với đấu trường FA Cup thì điều quan trọng là chiến thắng. Bạn muốn hoàn thành nhiệm vụ. Tôi đã chúc mừng các cầu thủ trong phòng thay đồ vì chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ.

Đúng là chúng tôi đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn. Trong hiệp một, tôi nghĩ chúng tôi tạo ra 5 hay 6 cơ hội rất tốt. Đó là một màn trình diễn tốt. Đáng lẽ chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn. Nhưng khi mà chúng tôi không thể ghi bàn thì chúng tôi phải tập trung. Chúng tôi đã làm được điều này hôm nay”.

Về lý do Man United bỏ lỡ cơ hội, Ten Hag nói thêm: “Tôi không biết. Bạn không thể giải thích được lý do vì sao bạn bỏ lỡ cơ hội. Chúng tôi có những pha tấn công tốt và cơ hội tốt nhưng không thể tận dụng. Nhưng cách mà chúng tôi tạo ra cơ hội là ổn”.

Đây là chiến thắng đầu tiên trên sân khách của Man United trên mọi đấu trường kể từ cuối tháng 11. Nó khép lại chuỗi 5 trận không thắng trên sân khách của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X