Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thừa nhận Liverpool "trưởng thành" hơn Man United

Thứ Bảy 31/08/2024 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag thừa nhận Liverpool là đội bóng trưởng thành hơn so với Man United ở thời điểm hiện tại.

Ten Hag thừa nhận Liverpool "trưởng thành" hơn Man United

Trước trận đại chiến cuối tuần này, HLV Ten Hag thừa nhận Liverpool đang ở một chu kỳ khác so với Man United.

“Liverpool là đội trưởng thành hơn với các cầu thủ đã chơi với nhau trong một thời gian dài và họ rất kinh nghiệm. Chúng tôi thì pha trộn nhiều hơn và chúng tôi phải xây dựng một đội hình mới”.

Ten Hag
Ten Hag thừa nhận Liverpool "trưởng thành" hơn Man United

Man United không đánh bại Liverpool ở Premier League kể từ khi giành chiến thắng 2-1 tại Old Trafford vào tháng 8 năm 2022. Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool về đích cao hơn Man United 5 hạng và nhiều hơn 22 điểm.

“Liverpool là một đội có mối quan hệ rõ ràng giữa các cầu thủ trong đội. Đó là điều mà tân HLV của họ được thừa hưởng. Nó được xây dựng trong nhiều năm qua”.

Ten Hag cũng lên tiếng bảo vệ Marcus Rashford sau khi cầu thủ này không tung ra được cú sút trúng đích nào ở 2 vòng đấu đầu tiên của Man United.

“Mọi người đều phải chịu chỉ trích từ các bạn, không cần biết chúng tôi đang làm gì, thắng hay thua, kể cả khi tôi rút cầu thủ ra khỏi sân.

Tôi hài lòng với Rashford ở giai đoạn tiền mùa giải, trước Fulham, trước Brighton. Tôi không rút cậu ấy ra bởi vì đẳng cấp của cậu ấy không tốt.

Chúng tôi có những cầu thủ giỏi trên ghế dự bị và bạn phải mang đến nguồn năng lượng mới. Sẽ có sự xoay tua.

Kết luận luôn là Rashford không thể hiện tốt. Điều này đôi khi đúng, nhưng trường hợp của Rashford thì không hẳn. Các bình luận viên đã có phân tích ngu ngốc ở trường hợp này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X