Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thở phào vì MU không bị thổi phạt đền

Thứ Ba 15/08/2023 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trong trận mở màn Premier League với tỷ số tối thiểu, HLV Erik ten Hag cảm thấy may mắn khi MU không nhận penalty cuối trận.

Trong những phút bù giờ, Andre Onana đã có pha va chạm mạnh với tiền đạo Wolves, dù vậy trọng tài Simon Hooper đã không thổi phạt đền khi nhận tham khảo từ tổ VAR, bởi một cầu thủ khác của Wolves đã chạm bóng trước trong tình huống – đồng nghĩa thủ môn MU không có hành động ngăn cản pha tấn công.

Chia sẻ về điều này, HLV Erik ten Hag nhẹ nhõm: “Khi VAR vào cuộc và quyết định đó không phải một quả penalty, tất nhiên chúng tôi cảm thấy rất vui. Tôi không nghĩ mình có gì để nói về những chia sẻ của HLV Wolverhampton. Điều quan trọng là quyết định của trọng tài và VAR.

Hai cầu thủ của Wolves đã cùng nhảy lên và Andre không có hành động ngăn cản với bất kỳ ai. Một người của họ đã chạm vào bóng, sau đó Andre mới va chạm”.

Ten Hag MU vs Wolves
HLV Erik ten Hag trao đổi với thuyền trưởng Wolves Gary O'Neil sau trận

Đánh giá về trận đấu này, chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục: “Chúng tôi có thể chơi tốt hơn, nhưng MU rất hài lòng với 3 điểm giành được. Đối thủ của chúng tôi hôm nay thi đấu rất tốt và chúng tôi đã phải chiến đấu đến cùng vì điểm số.

Chẳng có trận đấu nào tại Premier League là dễ dàng, và càng không phải trước Wolves. Họ là một đội bóng khó chịu và chúng tôi thực sự đã làm tốt. Chúng tôi cần chiến đấu trong tất cả các trận”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X