Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thích thù bầu không khí thù địch tại Anfield

Thứ Bảy 04/03/2023 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm điểm vòng đấu này của Premier League sẽ là trận derby nước Anh giữa Liverpool vs MU, và HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ trước chuyến làm khách khó khăn này.

Quỷ đỏ đang đạt phong độ cao nhất từ đầu mùa và mới giành chức vô địch Carabo Cup, bởi vậy họ rất tự tin trong các trận đấu. Chủ nhật này, Man United sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Anfield, địa điểm khó khăn bậc nhất tại xứ sở sương mù để chạm trán kình địch Liverpool.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng đấu này, HLV Erik ten Hag bày tỏ: “Tôi đang mong chờ bầu không khí thù địch tại Anfield. Điều đó sẽ rất tuyệt vời, các CĐV đội chủ nhà sẽ gây sức ép lớn cho Man United, nhưng chúng tôi thích như vậy.

Ten Hag thích thù bầu không khí thù địch tại Anfield 1
HLV Erik ten Hag và MU sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield cuối tuần này

Với tôi, mọi thứ không có gì khác biệt. SVĐ có kích cỡ tương tự những nơi khác, cũng có 3 trọng tài trên sân, một trọng tài bàn, cầu thủ phải thi đấu với quả bóng. Bởi vậy, chúng tôi cần phải thi đấu và biến nó thành trận đấu của mình. Tôi biết rằng đám đông sẽ không ủng hộ, nhưng các cầu thủ phải đối phó với điều này.

Tôi đã nói với các cầu thủ và họ thích được thi đấu trong bầu không khí như vậy. Đây là một bài test quan trọng khi đối mặt với Liverpool. Chúng tôi đang mong chờ trận đấu và sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất, tới đó và chiến đấu với sự tự tin cao độ.

Mọi thứ sẽ rất khó khăn. Tôi biết rằng sẽ có thời điểm toàn đội phải chịu đựng và chờ đợi để có được kết quả tốt.”

Ở trận đấu gần nhất đánh bại West Ham tại FA Cup, MU không có sự phục vụ của Luke Shaw và Jadon Sancho vì vấn đề thể trạng, nhưng HLV Erik ten Hag hy vọng cả 2 sẽ kịp bình phục cho trận đại chiến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X