Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thay người khó hiểu, Lisandro Martinez tỏ thái độ ra mặt

Thứ Hai 03/04/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối trận gặp Newcastle, HLV Erik Ten Hag có quyết định thay người khó hiểu khi rút cả bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez rời sân.

Quyết định thay người khó hiểu của Ten Hag trong trận gặp Newcastle

Phút 83 trận gặp Newcastle, HLV Erik Ten Hag gây sốc khi rút cả bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez rời sân. Việc các HLV cùng một lúc rút hết trung vệ rời sân trong trận là điều khá hiếm gặp, đặc biệt khi họ không hề gặp chấn thương. 

Victor Lindelof và đáng chú ý là Facundo Pellistri - 1 tiền đạo được tung vào sân thay thế. Ở thời điểm ấy, MU đang bị dẫn 0-1 và chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn có thể sử dụng những quyền thay người để thay đổi các vị trí khác trên hàng công. 

Ten Hag thay người khó hiểu, Lisandro Martinez tỏ thái độ ra mặt 1
Ten Hag gây sốc khi rút cả Varane và Lisandro Martinez rời sân trong trận gặp Newcastle.

Chưa rõ ý đồ của Ten Hag sau quyết định thay người này là gì. Chỉ biết rằng Lisandro Martinez không hài lòng và tỏ thái độ ra mặt sau khi rời sân. Di chuyển tới băng ghế dự bị, cầu thủ người Argentina thể hiện sự bực tức và ném chai nước xuống đất. Các đồng đội đã phải cố gắng hạ hỏa cái đầu nóng của cầu thủ sinh năm 1998. 

MU
Lisandro Martinez không hài lòng với quyết định này.

Sau trận đấu, Ten Hag lý giải về quyết định của mình:

"Chúng tôi dâng quá cao ở hàng tiền vệ và dễ dàng để hai trung vệ của họ lao lên tấn công. Chúng tôi phải chơi lùi sâu hơn một chút. Vì vậy, tôi quyết định thay người."

Đáng tiếc khi quyết định của Ten Hag không thu về kết quả. MU không những không tìm được bàn gỡ mà còn để Newcastle thêm 1 lần chọc thủng lưới, qua đó nhận thất bại 0-2 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X