Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thất vọng với phán quyết của FA

Thứ Tư 19/10/2022 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận cáo buộc không thể kiểm soát hành động của các cầu thủ trong trận hoà Newcastle, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra thất vọng với LĐBĐ Anh.

Ten Hag chia sẻ về cáo buộc

Trong trận hoà không bàn thắng với Newcastle vừa rồi, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đưa bóng vào lưới Nick Pope, nhưng trọng tài Craig Pawson không công nhận. Vị vua áo đen xác định quả bóng chưa được đưa vào cuộc, và hành động cướp bóng của CR7 là không hợp lệ. Chưa hết, siêu sao người Bồ Đào Nha còn nhận 1 chiếc thẻ vàng.

Ten Hag thất vọng với phán quyết của FA 1
HLV Erik ten Hag chia sẻ về những tranh cãi từ phía cầu thủ MU với trọng tài

Vì điều này, các cầu thủ MU đã vây lấy trọng tài để tranh cãi, dẫn đến án phạt treo lơ lửng từ FA. Chia sẻ về hành động của các học trò, HLV Erik ten Hag cho biết: “Tôi không nghĩ điều đó có gì nghiêm trọng. Đó không phải một hành động công kích trọng tài dù tôi không thực sự nhìn rõ những gì xảy ra. Tôi ở quá xa tình huống và đã xem lại trên video.

Đã có những va chạm từ phía cầu thủ Newcastle. Chúng tôi chỉ tiến tới và trao đổi với trọng tài”.

Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu khó khăn khi chạm trán Tottenham. Chia sẻ về tình hình lực lượng, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Martial không kịp bình phục. Cậu ấy chưa thể tham dự các buổi tập. Eriksen thì có thể nhưng chúng tôi phải chờ đợi xem cậu ấy có đủ thể trạng thi đấu hay không.

Chấn thương của Maguire, Van de Beek và Wan-Bissaka đang tiến triển tốt. Họ sẽ quay trở lại luyện tập trong tuần này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X