Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thất vọng với hàng công MU ở trận thua Newcastle

Thứ Hai 03/04/2023 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của hàng công Man United ở trận thua bạc nhược trước Newcastle.

Newcastle đã giành được chiến thắng 2-0 dễ dàng trước Man United nhờ những pha lập công của Joe Willock và Callum Wilson. Nhưng “Chích chòe” đáng lẽ còn có thể thắng đậm hơn nếu thủ môn De Gea không chơi xuất sắc.

Ten Hag
Ten Hag thất vọng với hàng công MU ở trận thua Newcastle

Ở trận đấu này, Marcus Rashford xuất phát từ đầu cho Man United nhưng chỉ tung ra được 1 cú sút trúng đích. Sau trận đấu, HLV Ten Hag thừa nhận màn trình diễn của MU không đủ tốt và họ không tạo ra được cơ hội nào rõ rệt trong cả trận đấu.

“Tôi ghét phải nói điều này nhưng Newcastle là đội chơi tốt hơn vào hôm nay, đặc biệt là về quyết tâm, đam mê và khát khao. Họ là đội muốn chiến thắng hơn tuần này, vậy nên họ đã thắng.

Chúng tôi có cơ hội của riêng mình nhưng bạn cần phải hướng về khung thành đối phương với quyết tâm như Newcastle. Chúng tôi đã thể hiện không đủ tốt. Chúng tôi để họ có quá nhiều cơ hội. Trong quá khứ, chúng tôi là những người chơi tốt hơn. Bạn cần phải khát khao, cống hiến mọi thứ trong mọi trận đấu.

Chúng tôi không phá vỡ được hàng thủ của họ. Chúng tôi không tạo ra được cơ hội tốt nào. Cơ hội tốt nhất thuộc về Anthony Martial khi cậu ấy có thể gỡ hòa. Nhưng chúng tôi đã chơi không đủ tốt”.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Man United có thể trôi xuống vị trí thứ 5 nếu như Tottenham không thua Everton vào ngày mai. Dù thế, MU vẫn nắm lợi thế trong tay khi chơi ít trận hơn Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X