Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thất vọng vì MU mất tập trung trước Brighton

Thứ Sáu 05/05/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận ông rất thất vọng với trận thua của Man United trước Brighton khi toàn đội đã mất tập trung ở những phút cuối trận.

Man United có cơ hội xây chắc hơn vị trí trong top 4 khi đụng độ Brighton. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã chơi lép vế trước đội chủ sân Amex và để thua ở những giây bù giờ cuối cùng. Luke Shaw để bóng chạm tay trong vòng cấm cuối trận và Mac Allister đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm penalty ở phút 99.

Ten Hag
Ten Hag thất vọng vì MU mất tập trung trước Brighton

Sau trận đấu, HLV Ten Hag cho rằng Man United đã tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng trước Brighton. Dù vậy, sự thiếu tập trung cuối trận đã khiến Man United thất bại.

“Ở phút đầu tiên, chúng tôi đã tạo ra cơ hội tuyệt vời nhưng không ghi bàn. Chúng tôi cần phải sắc bén hơn trong những cơ hội đã tạo ra trong hiệp một.

Rõ ràng là chúng tôi có những cơ hội. Antony, Martial, Rashford và Casemiro. Một trong số đó cần phải đi vào lưới. Nhưng nếu bạn không thể thắng vì không tận dụng được cơ hội thì đừng thất bại. Chúng tôi đã biếu một bàn thua. Có lẽ chúng tôi mất tập trung một chút. Đó là điều không thể xảy ra.

Chúng tôi cũng hơi thiếu may mắn. Tình huống đá phạt dẫn tới quả phạt góc là quyết định không chính xác. Có rất nhiều pha tắc bóng tệ hại tối nay nhưng không được cắt còi. Còn pha bóng đó thì chẳng có gì cả, một pha ngăn cản bình thường thì lại có còi.

Chúng tôi không có thời gian để lật ngược tình thế trong trận đấu. Nhưng chúng tôi cần phải chiến thắng trở lại vào Chủ nhật này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X