Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thẳng tay loại 5 cầu thủ khỏi phòng thay đồ MU

Chủ Nhật 04/09/2022 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã loại 5 cầu thủ khỏi phòng thay đồ đội một Man United để lấy chỗ cho các tân binh của đội bóng.

Ten Hag thẳng tay loại 5 cầu thủ khỏi phòng thay đồ MU

Man United khởi đầu chậm chạp ở kỳ chuyển nhượng hè nhưng đã tăng tốc đáng kể trong giai đoạn cuối. Tổng cộng, MU đem về 6 tân binh là Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Lisandro Martinez, Casemiro, Antony và Martin Dubravka. Tổng mức phí chuyển nhượng mà MU chi ra là 220 triệu Bảng, nhiều nhất trong lịch sử một kỳ chuyển nhượng của đội bóng này.

ten hag
Ten Hag thẳng tay loại 5 cầu thủ khỏi phòng thay đồ MU

Sự có mặt của hàng loạt tân binh khiến phòng thay đồ của Man United rơi vào giai đoạn khủng hoảng. Được biết, phòng thay đồ của đội một MU ở Trung tâm huấn luyện AON chỉ đáp ứng được cho tối đa 24 cầu thủ. Điều đó đồng nghĩa rằng một số cầu thủ dự bị hoặc không nằm trong kế hoạch sẽ phải trở lại với đội U23.

Phil Jones là cái tên tiếng tăm nhất bị Ten Hag trảm khỏi đội một để lấy chỗ cho các tân binh. Tuyển thủ Anh vẫn đang nằm trong biên chế đội chủ sân Old Trafford dù sự nghiệp bị xé nát bởi những chấn thương.

Brandon Williams cũng phải hy sinh vị trí ở đội một. Các hậu vệ Axel Tuanzebe và Teden Mengi là hai cầu thủ khác mất suất, cùng với tiền vệ trẻ Shola Shoretire.

Quyết định của Ten Hag là một đòn giáng mạnh với Phil Jones, người được kỳ vọng sẽ rời đi hè này. Williams và Tuanzebe đều sẵn sàng ra đi. Tuy nhiên, chấn thương trong giai đoạn đầu mùa khiến HLV Ten Hag không muốn để những cầu thủ này rời đi. Nhưng với những diễn biến mới nhất, có lẽ họ sẽ được yêu cầu tìm một bến đỗ mới vào mùa đông.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 4/9: MU tiếp đón ArsenalLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 4/9: MU tiếp đón Arsenal
Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 4/9 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 6 Premier League 2022/23 trên K+.
Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal 22h30 ngày 4/9 (Ngoại hạng Anh 2022/23)Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal 22h30 ngày 4/9 (Ngoại hạng Anh 2022/23)
Erik ten Hag đã đi ngược dòng thành công tại Old Trafford khi từ bỏ triết lý yêu thích của bản thân. Với việc chấp nhận đá phòng ngự phản công, Man Utd hứa hẹn sẽ khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn trong trận đấu đêm nay.
Trực tiếp MU vs Arsenal link xem Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Trực tiếp MU vs Arsenal link xem Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal 22h30 hôm nay 4/9 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Arsenal kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X