Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tham gia chạy cùng cầu thủ MU

Thứ Tư 24/08/2022 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ báo chí Anh, HLV Erik ten Hag đã tham gia chịu phạt cùng các học trò sau thất bại trước Brentfordk

Ten Hag chạy cùng cầu thủ

Sau trận thua Brentford với tỷ số 0-4 tại vòng 2, chiến lược gia người Hà Lan đã bắt các cầu thủ cắt ngày nghỉ vào Chủ nhật để tham gia chạy phạt. Cụ thể, HLV Erik ten Hag yêu cầu toàn đội chạy 13,8 km – chính là khoảng chênh lệch mà các cầu thủ MU chạy ít hơn đối thủ ở thất bại.

Điều đáng nói là ban đầu, một vài cầu thủ đã khẳng định hình phạt này là khắc nghiệt, cho tới khi bản thân Erik ten Hag tự mình tham gia vào buổi chạy. Chứng kiến ông thầy của mình đổ mồ hôi trên sân tập một cách nhọc nhằn, các cầu thủ MU tỏ ra rất ấn tượng và đã thể hiện một tinh thần khác trong những buổi tập sau đó.

Nguồn tin từ báo Anh khẳng định, đó là cách tốt nhất để một HLV thể hiện trách nhiệm của mình và đưa ra thông điệp "Chúng ta ở chung một chiến tuyến" với các cầu thủ.

Ten Hag
HLV Erik ten Hag tự mình chạy 14 km sau trận thua Brentford

Kết quả là ở trận gặp Liverpool mới đây, MU đã chạy nhiều hơn Liverpool 3,18 km, và nhiều hơn chính họ trong trận thua Brentford tới 18,18 km. Điều đó là cơ sở cho chiến thắng 2-1 ở trận derby nước Anh, giúp Quỷ đỏ tạm thời vượt qua được khủng hoảng.

Về phía ten Hag, dù cắt ngày nghỉ sau trận đấu, nhưng ông đã cho phép các cầu thủ MU được nghỉ ngơi ở buổi tập sau đó, giúp toàn đội hồi phục thể lực. Không chỉ gây ấn tượng với chiến thuật, mà cách quản lý nhân sự, đắc nhân tâm của chiến lược gia này cũng khiến các cầu thủ phải nể phục.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 24/8 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #eriktenhag #sportnews #tiktoknews #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X