Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Thái độ của Rashford có thể giúp MU giành danh hiệu"

Thứ Hai 21/10/2024 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag khẳng định Man United có thể giành danh hiệu ở mùa giải năm nay nếu Marcus Rashford giữ thái độ tích cực như hiện tại.

Ten Hag: Thái độ của Rashford có thể giúp MU giành danh hiệu

Marcus Rashford đã có đóng góp tốt cho chiến thắng của Man United trước Brentford cuối tuần qua. Cầu thủ người Anh đã tung ra pha kiến tạo giúp Alejandro Garnacho gỡ hòa ngay sau giờ nghỉ.

Ở trận này, Rashford chuyền thành công 22 lần ở 1/3 sân đối phương, là chỉ số cao nhất trong số các cầu thủ trên sân. 4 cơ hội mà Rashford tạo ra cũng là một thống kê xuất sắc ở trận này.

Rashford Hojlund
Ten Hag: Thái độ của Rashford có thể giúp MU giành danh hiệu

Mới đây, Ten Hag đã dành lời khen sau khi chứng kiến Rashford thể hiện tích cực.

“Tôi nghĩ chúng ta đều biết khả năng của cậu ấy và khi cậu ấy có thái độ như thế này thì cậu ấy sẽ ghi bàn, như cách mà cậu ấy ghi bàn trước Porto và kiến tạo trước Porto và hôm nay.

Nhưng mọi thứ phải bắt đầu với tinh thần chiến đấu. Rashford đã chơi trận gặp Brentford với tinh thần chiến đấu rất tốt. Khi chúng tôi mang được tinh thần này ra sân cỏ, chúng tôi có một đội có thể tiến bộ và cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải này”.

Rashford đã cho thấy sự cải thiện đáng kể ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh cho thấy sự nguy hiểm khi cầm bóng và bắt đầu qua người và phối hợp tốt hơn so với năm ngoái.

Không chỉ thế, Rashford cũng hoạt động năng nổ hơn trong phòng ngự. Cầu thủ người Anh lùi về phòng ngự vô cùng chăm chỉ bên cánh phải và đóng góp tốt giúp MU giữ được chiến thắng quan trọng tại Old Trafford.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X