Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thách thức Rashford

Thứ Ba 27/12/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag thách thức Rashford phá vỡ cột mốc 20 bàn thắng ở Premier League mùa này sau khi cầu thủ người Anh đạt phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải.

Ten Hag thách thức Rashford

Sau khi ghi được 3 bàn ở World Cup 2022 cho Anh, Rashford đã nối dài phong độ ấn tượng với pha lập công vào lưới Burnley ở Carabao Cup. Rashford đã tìm lại được phong độ tốt nhất sau khi bị khủng hoảng về sự tự tin ở mùa giải năm ngoái.

Ten Hag Rashford
Ten Hag thách thức Rashford

Ở mùa giải năm ngoái, Rashford chỉ ghi được 5 bàn thắng. Nhưng ở thời điểm này, Rashford đã ghi được 9 bàn. Và HLV Ten Hag tự tin rằng cầu thủ này có thể đạt mốc 20 bàn lần thứ 3 trong sự nghiệp.

“Tôi không muốn nhốt bản thân vào một con số. Nhưng tôi nghĩ Rashford có khả năng ghi 20 bàn ở Premier League. Cậu ấy ghi được 3 bàn ở World Cup, vậy nên chúng ta biết tiềm năng ghi bàn của cậu ấy ở Premier League”.

Rashford lấy lại phong độ tốt nhưng Man United vẫn đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng vì thiếu bàn thắng. Đoàn quân của Ten Hag mới ghi được vỏn vẹn 20 bàn ở Premier League. Trong top 10, chỉ có Chelsea là ghi ít bàn hơn. Và Ten Hag hiểu rằng MU cần phải tăng cường khả năng ghi bàn nếu muốn lọt vào top 4.

“Tôi nhìn nhận theo góc độ này. Việc chúng tôi vẫn đứng thứ 5 là một dấu hiệu tốt. Chúng tôi biết mình cần phải ghi nhiều bàn hơn và chúng tôi cần phải cải thiện ở nhiều khía cạnh.

Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội trước Burnley và chúng tôi cần phải quyết đoán hơn. Nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc với màn trình diễn đó. Chúng tôi đã tạo ra 7 hay 8 cơ hội tốt, nhưng đúng là chúng tôi cần phải ghi nhiều bàn hơn.

Khi bạn phân tích 14 trận đầu tiên, chúng tôi không có vấn đề trên hàng công. Các cầu thủ thường không đạt 100% thể lực nhưng tôi vẫn phải cho họ ra sâ. Đó là trong vài trận đầu tiên. Nhưng khi chúng tôi có các cầu thủ khỏe mạnh trên hàng công, chúng tôi sẽ ghi được nhiều bàn hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X