Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag sẽ thay thế Bruno Fernandes ra sao trước Aston Villa?

Thứ Bảy 05/11/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận ông sẽ phải suy nghĩ và đưa ra quyết định thay thế Bruno Fernandes một cách tốt nhất trước Aston Villa cuối tuần này.

Ten Hag sẽ thay thế Bruno Fernandes ra sao trước Aston Villa?

Bruno Fernandes đã phải nhận thẻ vàng thứ 5 ở trận thắng West Ham cuối tuần trước và lĩnh án treo giò ở Premier League. Và sau trận đấu với Real Sociedad ở Europa League, HLV Ten Hag đã được hỏi MU sẽ chơi ra sao khi thiếu ngôi sao người Bồ trước Aston Villa.

ten hag bruno
Ten Hag sẽ thay thế Bruno Fernandes ra sao trước Aston Villa?

“Chúng tôi biết rằng mình phải thay thế Bruno, điều đó rất rõ ràng. Chúng tôi phải xem mình có thể thay thế cậu ấy thế nào, và chúng tôi cần phải nghĩ về điều đó. Nó diễn ra quá nhanh sau trận đấu với Real Sociedad. Tôi có một đêm để nghĩ về nó”.

Sự trở lại của Donny van de Beek giúp cho HLV Ten Hag có một lựa chọn thay thế đúng vào vị trí của Bruno Fernandes. Cầu thủ người Hà Lan cũng được sử dụng trong vai trò số 10 ở trận đấu với Real Sociedad.

Christian Eriksen cũng có thể đá trong vai trò dâng cao hơn thường lệ. Ngoài ra, HLV Ten Hag cũng có vài lần sử dụng Rashford ở vị trí số 10 mùa này.

Man United có thể sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Aston Villa cuối tuần này. Đó là trận đấu đầu tiên của họ dưới thời tân HLV Unai Emery. Chiến lược gia người Tây Ban Nha được biết đến với khả năng cầm quân xuất sắc và từng giúp Villarreal đánh bại chính MU để đăng quang vô địch Europa League trong quá khứ.

Man United lúc này đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn Newcastle nhưng chơi ít hơn 1 trận. Nếu thắng trận đá bù, MU sẽ vươn lên bằng điểm với đội xếp thứ 3 là Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X