Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

"Ten Hag sẽ đưa MU vào top 4 mùa này"

Thứ Sáu 25/08/2023 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cây viết Ian Ladyman của tờ Daily Mail khẳng định HLV Ten Hag sẽ đưa Man United vào top 4 Premier League mùa này.

HLV Ten Hag đã phải đón nhận nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây. Man United khởi đầu mùa giải không tốt khi chật vật đánh bại Wolves rồi thất thủ trên sân của Tottenham.

Erik ten Hag chi xep sau Pep Guardiola
"Ten Hag sẽ đưa MU vào top 4 mùa này"

Tuy nhiên, cây viết Ian Ladyman đã ca ngợi ảnh hưởng của Ten Hag và cho rằng chiến lược gia người Hà Lan có bóng dáng của một thuyền trưởng Man United nhất kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ.

“Tôi nghĩ một điểm tích cực với Man United, khi tôi nhìn vào đội hình đó, là người đứng ở khu vực kỹ thuật. Tôi nghĩ Ten Hag thực sự phi thường.

Ông ấy khởi đầu tệ hại ở mùa giải trước và cải thiện rất rõ rệt để giúp đội bóng về đích trong top 4 và giành được cúp quốc nội. Tôi nghĩ ông ấy là người có bóng dáng thuyền trưởng Man United rõ ràng nhất kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi cách đây 10 năm”.

Khi được hỏi rằng ông có đánh giá Ten Hag cao hơn những người tiền nhiệm như Mourinho hay Van Gaal không, Ladyman trả lời: “Ông ấy hơn về phần phù hợp với câu lạc bộ này. Van Gaal được đưa về để chữa cháy, muốn chiêu mộ những cầu thủ mình mong muốn và áp đặt phong cách của mình lên một tập thể đã dày dạn kinh nghiệm. Điều này không hiệu quả. Vậy nên Man United hướng tới Mourinho vì họ cần danh hiệu. Rồi Mourinho như thể một con bò tót giữa cửa hàng Trung Hoa và suýt chút nữa thiêu rụi cả câu lạc bộ.

Tôi nghĩ Ten Hag là người có tầm nhìn dài hạn nhưng cũng có thể đem lại kết quả ngắn hạn. Họ đã khởi đầu tệ. Nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ lọt vào top 4. Qua thời gian, nếu Ten Hag được trao số tiền phù hợp để chi tiêu, ông ấy sẽ đưa câu lạc bộ này trở lại vị thế xưa kia”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X