Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag sẽ bị sa thải nếu MU thua 2 trận đấu tiếp theo

Thứ Ba 15/10/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ quyết định sa thải Ten Hag nếu như đội bóng tiếp tục thua 2 trận đấu tiếp theo.

Ten Hag sẽ bị sa thải nếu MU thua 2 trận đấu tiếp theo

Ten Hag đang giành giật sự sống ở Man United khi đội bóng trải qua khởi đầu tệ nhất trong lịch sử Premier League. “Quỷ đỏ” đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, đồng thời chưa thắng trong 2 trận đầu tiên ở Europa League.

ten Hag
Ten Hag sẽ bị sa thải nếu MU thua 2 trận đấu tiếp theo

Những trận hòa với Porto và Aston Villa ít nhất cũng cho Ten Hag thêm thời gian sau loạt trận quốc tế tháng 10. Trong tuần tới, Man United sẽ lần lượt đối đầu với Brentford và Fenerbahce.

Theo Football Insider, các quan chức của Man United sẽ sa thải Ten Hag nếu đội bóng để thua cả 2 trận này. Tương lai của Ten Hag vốn cũng đã lung lay dữ dội khi MU chỉ thắng 3 trong 11 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Man United giờ đây chỉ có nhiều hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Khoảng cách này còn ngắn hơn so với khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 4 đang được nắm giữ bởi Chelsea. Dù vậy, cuối tuần này Man United có cơ hội thu hẹp khoảng cách đó khi họ đối đầu với Brentford trong khi Chelsea rơi vào trận đại chiến căng thẳng với Liverpool.

Nếu Ten Hag có thể sống sót qua 2 trận đấu tiếp theo, ông sẽ dễ thở hơn trong giai đoạn tiếp theo. Man United sẽ làm khách của West Ham sau chuyến hành quân đến sân Fenerbahce. Sau đó, MU sẽ chơi 4 trận liên tiếp trên sân nhà gặp Leicester, Chelsea, PAOK và Leicester trong vòng 12 ngày. Dù lịch thi đấu khá căng nhưng việc nắm trong tay lợi thế sân nhà sẽ giúp MU có thể hướng tới những kết quả tốt.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X