Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag sẽ bị sa thải nếu MU để thua Southampton

Thứ Ba 10/09/2024 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha khẳng định Ten Hag khó có thể giữ được chiếc ghế của mình nếu Man United bị Southampton đánh bại.

Ten Hag sẽ bị sa thải nếu MU để thua Southampton

Man United đã rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League sau 2 trận thua liên tiếp trước Brighton và Liverpool. Những kết quả này gây ra áp lực lớn lên HLV Ten Hag.

Erik ten Hag
Ten Hag sẽ bị sa thải nếu MU để thua Southampton

Khi được hỏi rằng liệu vị trí của Ten Hag có bị nguy hiểm nếu đón nhận thất bại thứ 3 liên tiếp hay không, Louis Saha nói: “Tôi nghĩ như vậy. Trước Liverpool, vấn đề nằm ở màn trình diễn chứ không phải kết quả. Vậy nên Ten Hag bị áp lực vì đội chơi không tốt.

Không có dấu hiệu nào trong trận đấu cho thấy mọi thứ sẽ được sửa chữa. Vào thứ Bảy, nếu Southampton có thể áp đảo Man United giống như Liverpool thì tình hình trở nên không thể cứu vãn với Ten Hag.

Ông ấy cần phải tìm cách đánh bại những đội tốt nhất và đó là điều mọi HLV cần làm. Nhưng đồng thời thì triết lý của bạn cũng phải phù hợp với nền tảng mà các cầu thủ có thể hiểu. Họ cần phải biết HLV đòi hỏi điều gì và biết những điều cần phải làm trong trận đấu”.

Saha cũng cho rằng năng lực chiến thuật của Arne Slot hoàn toàn vượt trội so với Ten Hag, vì MU thi đấu thiếu bản sắc và chiến thuật.

“Có nhiều bình luận viên và người làm truyền thông, cũng như các cổ động viên, không thể hiểu được nhiều điều khi họ xem Man United ở thời điểm này.

Chúng ta thấy Arne Slot và Liverpool hủy diệt chiến thuật của Ten Hag ở trận đấu gần nhất. Ở thời điểm này, không phải vấn đề cá nhân mà là thấy một kế hoạch mà các cầu thủ có thể xác định và gây tổn thương cho đối thủ. Vấn đề bây giờ là chiến thuật. Đó là lý do Ten Hag bị chỉ trích. Có nhiều điều cần cải thiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X