Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ten Hag sẽ bị Man United sa thải vào cuối mùa giải"

Thứ Hai 04/03/2024 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình luận viên Jason McAteer của đài beIN Sports khẳng định Ten Hag sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải vì không thể giúp Man United thi đấu tốt trước các đối thủ lớn.

"Ten Hag sẽ bị Man United sa thải vào cuối mùa giải"

Man United đã bị Man City đánh bại tại Etihad với tỉ số 3-1 dù có bàn dẫn trước do công của Marcus Rashford. Phil Foden tỏa sáng trong hiệp hai với cú đúp và Erling Haaland ấn định tỉ số cuối trận khi Amrabat mất bóng bên phần sân nhà.

Ten Hag
"Erik ten Hag sẽ bị Man United sa thải vào cuối mùa giải"

Thất bại này khiến Man United khép lại vòng đấu này với 11 điểm ít hơn đội xếp thứ 4 là Aston Villa. Kết quả này càng làm tăng thêm áp lực với Ten Hag, khi mà tương lai dài hạn của chiến lược gia người Hà Lan cũng không được đảm bảo.

Sir Jim Ratcliffe mới thổ lộ tham vọng đánh bật kình địch Man City khỏi đỉnh cao. Và bình luận viên Jason McAteer của đài beIN Sports cho rằng màn trình diễn kém cỏi của MU trước Man City mới đây sẽ khiến cho Sir Jim Ratcliffe phỉa suy nghĩ.

Khi phân tích những con số thống kê của trận đấu, McAteer nói: “Đó là lý do vì sao Ten Hag không giữ được vị trí vào cuối mùa giải. Tôi thực sự không nghĩ là ông ấy sẽ ở đó và chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.

Jim Ratcliffe sẽ thấy các con số thống kê đó và nó không đủ tốt với Manchester United. Ten Hag đã làm thế trước Liverpool và bây giờ là Man City. Ông ấy thoát được những trận đấu trước các đối thủ nhỏ hơn, nhưng trước những đội mạnh hơn, Ten Hag gần như không thể hiện được điều gì đáng kể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X