Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Sancho vẫn chưa chạm đến trần tiềm năng ở MU"

Thứ Hai 20/02/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Jadon Sancho vẫn chưa chạm đến trần tiềm năng ở Man United sau khi cầu thủ người Anh ghi bàn trước Leicester.

Ten Hag khẳng định Sancho vẫn còn có thể phát triển ở MU

Sancho đang có phong độ tốt kể từ khi trở lại thi đấu cho Man United hồi đầu tháng này. Tuyển thủ Anh đã vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của MU trước Leicester. Kết quả này giúp MU tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Arsenal với khoảng cách 5 điểm.

Sancho
Ten Hag: Sancho vẫn chưa chạm đến trần tiềm năng ở MU

HLV Ten Hag hài lòng với màn trình diễn mới đây của Sancho nhưng khẳng định cầu thủ người Anh vẫn còn nhiều tiềm năng chưa khai mở.

“Sancho đang đi đúng hướng nhưng cậu ấy chưa đạt được tới những giới hạn của mình vào thời điểm này. Vẫn còn nhiều chỗ cần cải thiện và bây giờ cậu ấy vốn đã ở đẳng cấp cao rồi. Tôi chắc rằng khi Sancho tiếp tục thi đấu với niềm vui thì những màn trình diễn của cậu ấy sẽ tiếp tục được cải thiện.

Hôm nay khi Sancho vào sân ở hàng tiền vệ, cậu ấy có những pha di chuyển tuyệt vời, những đường chuyền tuyệt vời, cầm bóng tốt, và điều khiến tôi vui mừng nhất là khi chuyển trạng thái phòng ngự”.

Đoàn quân của Erik ten Hag bắt đầu bước vào một tuần bận rộn và mang tính quyết định. Man United sẽ đối đầu với Barca ở trận lượt về vòng play-off Europa League. Hai đội đang hòa với tổng tỉ số 2-2. Chỉ sau đó khoảng 40 giờ, MU sẽ đụng độ Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup với cơ hội giải cơn khát danh hiệu đã kéo dài từ lâu. Dù cả hai trận đấu đều quan trọng nhưng MU nhiều khả năng sẽ phải đưa ra lựa chọn tập trung lực lượng cho 1 trận duy nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X