Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag sẵn sàng dẫn dắt MU

Chủ Nhật 20/03/2022 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của GĐĐH Ajax, Edwin Van der Sar, thì HLV Erik ten Hag đã sẵn sàng cho một bến đỗ mới với sự quan tâm từ Man United.

Ten Hag có thể gia nhập MU

Những ngày qua, báo chí Anh liên tục đăng tải thông tin về vị trí chiếc ghế nóng của Man United. Theo đó, Quỷ đỏ muốn công bố danh tính tân thuyền trưởng càng sớm càng tốt, dự kiến trong tháng này hoặc chậm nhất là tháng 4, nhằm có sự chủ động về công tác chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hai ứng viên nhận được sự quan tâm nhiều nhất là Erik ten Hag (Ajax) và Mauricio Pochettino (PSG). Cả 2 HLV này đều đã bị loại khỏi Champions League và bỏ ngỏ khả năng ra đi. Khi Man United ngỏ lời, khó có HLV nào lắc đầu với lời đề nghị.

Erik Ten Hag sẵn sàng dẫn dắt MU hình ảnh
HLV Erik ten Hag có thể dẫn dắt MU từ mùa tới

Chia sẻ về tương lai của HLV Ajax, GĐĐH CLB là Edwin Van der Sar khẳng định: “Khi chúng tôi chơi tốt, những sự quan tâm sẽ đến. Nếu có sự quan tâm tới cầu thủ hoặc HLV của chúng tôi, đội bóng sẽ xem xét. Chúng tôi cần đảm bảo rằng CLB sẵn sàng khi thời điểm đó tới.

Nhận được những thông tin này có nghĩa chúng tôi đang làm tốt, và điều đó cũng tương tự với các cầu thủ”.

Trong quá khứ, Van der Sar từng gắn bó với Man United 6 mùa giải, giúp CLB giành nhiều danh hiệu, đặc biệt là Champions League 2008. Cựu thủ môn này từng chấp nhận bán Donny Van de Beek cho MU vào năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X