Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Ronaldo vẫn là một thủ lĩnh ở MU"

Thứ Năm 03/11/2022 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn là một mẫu thủ lĩnh ở Man United dù phải ngồi dự bị nhiều ở mùa giải này.

Ten Hag: Ronaldo vẫn là một thủ lĩnh ở MU

Cristiano Ronaldo đã lên mặt báo với những lý do không mong muốn ở mùa giải năm nay. Anh cố gắng rời Man United vào mùa hè nhưng không thành công. Đến khi bước vào mùa giải, Ronaldo lại không được ra sân nhiều và có ít bàn thắng.

ronaldo
Ten Hag: Ronaldo vẫn là một thủ lĩnh ở MU

Ronaldo đã bày tỏ sự ức chế không ít lần. Cầu thủ 37 tuổi từ chối vào sân ở trận đấu với Tottenham. Tuy nhiên, CR7 bắt đầu được ra sân nhiều hơn trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Bồ đang có phong độ và cảm giác tốt trước khi trở lại Tây Ban Nha đối đầu với Real Sociedad ở Europa League.

Chia sẻ về Ronaldo, HLV Ten Hag cho biết: “Cậu ấy rất chuyên nghiệp. Cậu ấy đang ở trong một tập thể và là một mẫu thủ lĩnh. Cậu ấy là một phần quan trọng của tập thể này. Các bạn cũng đã biết ở Tây Ban Nha thì cậu ấy là một mối đe dọa thực sự tới mọi hàng phòng ngự. Cậu ấy biết cách tận dụng mọi khoảng trống”.

Quãng thời gian thi đấu ở Tây Ban Nha trước đó chứng kiến Ronaldo ghi 450 bàn cho Real Madrid. 15 bàn trong số này được ghi trong 9 trận ra sân trước Real Sociedad.

Ronaldo đã cán qua mốc 700 bàn thắng ở cấp độ câu lạc bộ vào mùa giải này, trong một sự nghiệp thi đấu ở những giải đấu đẳng cấp cao. Tuy nhiên, anh mới ghi 3 bàn ở mùa giải này. Sự sa sút đó khiến cho Ronaldo phải chịu những dấu hỏi từ truyền thông, khi mà đây cũng là năm cuối của anh trong hợp đồng với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X